V16 Video Conference 3CX | จะปิดให้บริการ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

Published on March 3, 2022
V16 Video Conference 3CX | จะปิดให้บริการ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

3CX เวอร์ชัน 18 ได้นำเสนอฟีเจอร์และการปรับปรุงใหม่ ๆ มากมายให้กับแพลตฟอร์มการประชุมทางวิดีโอ ถึงเวลาที่ลูกค้าจะไม่พลาด ณ วันที่ 30 มีนาคม 2022  Video Conference  V16  จะถูกเพิกถอนออกไป 

 

3CX เป็น ระบบโทรศัพท์ แลกเปลี่ยนสาขาส่วนตัว ( PBX ) ที่ใช้ ซอฟต์แวร์ซึ่งพัฒนาและทำการตลาดโดยบริษัท3CX ระบบโทรศัพท์ 3CX ใช้มาตรฐาน SIP ( Session Initiation Protocol ) และเปิดใช้งานส่วนขยายเพื่อโทรผ่านเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะ (PSTN) หรือผ่านบริการVoice over Internet Protocol (VoIP) ในสถานที่ ในคลาวด์ หรือผ่าน บริการคลาวด์ที่บริษัท 3CX เป็นเจ้าของและดำเนินการ ระบบโทรศัพท์ 3CX พร้อมใช้งานสำหรับ Windows , Linux , Raspberry Pi และรองรับโทรศัพท์ซอฟต์/ฮาร์ดมาตรฐาน SIP, บริการ VoIP, แฟกซ์, การประชุมทางเสียงและทางเว็บ รวมถึงสายโทรศัพท์ PSTN แบบเดิม

 

 

 

3CX เวอร์ชัน 18 ได้นำเสนอฟีเจอร์และการปรับปรุงใหม่ๆ มากมายให้กับแพลตฟอร์มการประชุมทางวิดีโอ การประชุมทางวิดีโอ 3CX ได้ก้าวไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด ตอนนี้รวมถึง:

  • ควบคุมการแชท เสียง และวิดีโอในการประชุมได้ดียิ่งขึ้น
  • คำเชิญแบบง่าย – คุณสามารถส่งผ่าน WhatsApp ได้!
  • เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดถึง 60%
  • ความเป็นส่วนตัวและความน่าเชื่อถือที่ดีขึ้นด้วยการประชุมที่ทำงานบน PBX ในพื้นที่

การอัปเกรดเป็น V18 ระบบ 3CX ของคุณจะปลอดภัยยิ่งขึ้น มีคุณลักษณะมากมาย และรับประกันว่าคุณจะสามารถทำงานต่อไปได้โดยไม่หยุดชะงัก

 

ผู้ใช้ iOS และ Android ต้องใช้ V18

เราได้ผลักดันการพัฒนา Android และ iOS อย่างรวดเร็วสำหรับ V18 ลูกค้าที่ใช้แอปมือถือเพื่อเชื่อมต่อกับอินสแตนซ์ V16 จะต้องอัปเกรดเป็น V18 ก่อน วัน ที่1 พฤษภาคม 2022 หลังจากวันที่นี้ แอปจะไม่เชื่อมต่อกับ PBX

 

วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565ถือเป็นวันอย่างเป็นทางการที่จะยกเลิกการสนับสนุนเวอร์ชัน 16 หลังจากวันที่นี้ แพตช์ความปลอดภัยและการเปิดใช้งานการติดตั้งใหม่จะไม่สามารถทำได้ ดังนั้นลูกค้าจะต้องอัปเกรดเป็น V18

 

3CX v18 Update 2 สามารถดาวน์โหลดได้บน Windows และ Linux บน Debian 10

Configuring Multiple VLANs in Proxmox VE Host

การตั้งค่าหลาย VLAN ใน Proxmox VE สำหรับการกำหนด VLAN หลายตัว (Multiple VLAN)...

Read more »

Changing IP Addresses of Proxmox VE Nodes

การเปลี่ยนแปลงไอพีของ Proxmox VE Cluster Nodes สำหรับการเปลี่ยนแปลง IP นั้นบางครั้งก็จำเป็น เพราะว่า เช่นไอพีคลาสเดิม...

Read more »

Creating Proxmox VE Cluster

สำหรับ Proxmox VE นั้นแน่นอนว่าสนับสนุนการทำ Clustering ในตัวอยู่แล้วเพื่อทำให้ระบบมี การจัดการทรัพยากรของเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความสามารถในการสำรองข้อมูล, การย้ายเครื่องเสมือน (VM)...

Read more »

Updating ML30 Gen10 Firmware with ILOREST

แน่นอนว่าการอัพเดท firmware ของทั้ง BIOS และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดใน Server นั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า เพื่อความปลอดภัย และ...

Read more »

Switches เดสก์ท็อปสวิตช์ 10/100Mbps 10 ช่อง

แนะนำอุปกรณ์ใหม่ มาแรง ใช้งานง่าย! Switches อุปกรณ์ต่อพ่วง Network Computer เดสก์ท็อปสวิตช์ 10/100Mbps 10...

Read more »

how to apply license key on a Proxmox VE host

สำหรับวันนี้ เราจะมาสอนเรื่องการ Activate License Key สำหรับ Proxmox VE กัน ซึ่งแน่นอนว่า...

Read more »