บริการ Veeam Backup & Veeam Replication ของ 9t.com

Published on March 9, 2018
บริการ Veeam Backup & Veeam Replication ของ 9t.com

  Veeam Backup นั้นเป็นซอฟแวร์ที่ใช้สำหรับการแบ็คอัพข้อมูลสำหรับ Virtualization ที่ได้รับความนิยมมานาน ซึ่งผลสำรวจของบริษัทวิจัยด้านการตลาดทั่วโลกต่างก็ยกให้เป็นเบอร์ 1 สำหรับการทำ Backup & Replication เทคนิคการแบ็คอัพไม่ว่าจะเป็นการใช้ Veeam Backup and Replication หรือ ซอฟต์แวร์แบ็คอัพตัวอื่นๆ สำหรับการแบ็คอัพข้อมูลภายในบริษัทอย่างเดียวนั้น (on premises) ไม่เพียงพอแล้วสำหรับโลกที่มีความเปลี่ยนแปลง และมีภัยทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นภัยด้านไซเบอร์ หรือ ภัยธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการหาวิธีการแบ็คอัพแบบ off-site นั้นย่อมเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน Veeam Backup and Replication นั้นสนับสนุนการแบ็คอัพแบบ off-site หรือ Cloud Backup อยู่แล้ว ไปยัง Provider ที่เป็น Veeam Cloud Service Provider เช่น 9T Backup

  เมื่อลูกค้ามีการใช้งาน Veeam Backup and Replication ภายในองค์กรอยู่แล้ว การที่จะใช้งาน Cloud Backup เพื่อทำ off-site นั้นย่อมทำได้ทันที และด้วยเทคนิคการเป็น Self-Service รายแรกและรายเดียวของไทยในขณะนี้ เรามั่นใจได้ว่า จะสามารถตอบสนองความต้องการในเรื่องการทำแบ็คอัพ off-site ได้ด้วย

    - ราคาที่ต่ำที่สุด

    - มี storage ให้เลือกหลายแบบ

    - self-service เต็มรูปแบบ

    - ออกใบกำกับภาษีเต็มรูป

Veeam Replication

  อีกหนึ่งความสามารถของ Veeam คือการทำการสำรอง VM จากโฮสต้นฉบับมาเก็บไว้ยัง Server Offsite ด้วย image-base โดยที่ไม่ใช้ทรัพยากรของระบบแต่อย่างใดเนื่องจากอยู่ใน Powered off state โดยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดใช้งานได้เอง ในกรณีที่โฮสต้นทางไม่สามารถทำงานได้

ทำไมต้องทำ Replication?

  การทำ Replication สามารถป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับข้อมูลของธุรกิจท่านได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน อย่างเช่น
– การอัพเดทที่ผิดพลาดของระบบ OS,ติดไวรัสคอมพิวเตอร์,การลบข้อมูลโดยบังเอิญหรือจงใจ
– ความเสียหายของระบบฮาร์ทแวร์โดยบังเอิญหรือตั้งใจ,ไฟดับ,หรือน้ำท่วมจนทำให้ไม่สามารถใช้ข้อมูลได้
– ภัยพิบัติทั้งจากธรรมชาติและมนุษย์
จนเป็นเหตุให้การบริการไม่สามารถดำเนินต่อไปได้จากเซิฟเวอร์ต้นทาง การทำ Replication ช่วยลดการสูญหายของข้อมูลอีกทั้งยังรองรับการ Recovery ข้อมูลแบบ Recovery Point Objective (RPO) และ Recovery Time Objective (RTO) และยิ่งไปกว่านั้นสามารถรองรับการแก้ปัญหาด้วยการ Failover และ Failback อีกด้วย
คุณสามารถสมัครใช้งาน Veeam Backup & Replication กับเราได้

 

บริการเสริมสำหรับ Veeam

  นอกเหนือไปจากบริการ Veeam Cloud Service Provider ที่เราให้บริการแล้วทางบริษัท AVESTA CO., LTD. และ NINE-T CO., LTD. ยังให้บริการ turnkey solutions สำหรับการ Backup และ Replication อื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการ สำหรับการสำรองข้อมูล ในทุกรูปแบบ และ สำหรับลูกค้าในองค์กรทุกขนาดด้วยบริการต่างๆที่เรามีดังต่อไปนี้

    - บริการ Server Consolidation หากท่านยังไม่ได้ใช้ Virtualization เลย เรามีบริการให้คำปรึกษาและ การทำ Server Consolidation & Server Virtualization ไปยัง Hyper-V และ VMware หรือไปยัง Hyper-converged โดยเรามีทั้งบริการขาย และสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับ hypervisor ทุกตระกูล

    - ท่านที่ใช้เพียง physical และ ยังต้องการใช้ pysical server ต่อไป เราก็มีบริการให้คำปรึกษา และแบ็คอัพ physical ของท่านไปยัง Cloud Repository ได้เช่นกัน โดยการแบ็คอัพนั้นทำได้ ทั้งเป็น file และ volume based

    - ท่านที่ใช้ virtualization แล้วแต่ยังไม่มีระบบแบ็คอัพ หรือ ไม่มีระบบ replication เพื่อต่อยอดไปทำDRsite เรามีบริการซอฟต์แวร์เพื่อทำการแบ็คอัพเฉพาะลง local storage ไม่ว่าจะเป็น SAN, CIFS/SMB หรือ iSCSI

  นอกจากนั้นเรายังมีบริการ implementation สำหรับการทำ แบ็คอัพทั้ง on-site และ off-site ไม่ว่าจะเป็นผ่านสื่อเช่น disk หรือ tape หรือแม้แต่การแบ็คอัพมายังเรา ผ่าน Cloud Service Provider ครบทั้ง eco system ของการแบ็คอัพ

บจก. อเวสต้า (AVESTA CO., LTD.) และ บจก. ไนน์ที (NINE-T CO., LTD.) เปิดให้บริการ บริษัท Veeam Cloud Service Provider แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ https://9t.com โดยให้บริการ เป็นทั้ง Cloud Repository และ บริการ Replication ผ่าน Veeam Backup and Replication ที่ท่านใช้งานอยู่ ราคาเริ่มต้นเพียง 3 บาทต่อ Gigabyte เท่านั้น นอกจากนั้น ยังมีบริการเสริมอีกมากมายเช่น

    - VPN ด้วย IP แท้ใช้งานได้เลย กรณีต้องการ start replica

    - Working Space ให้เช่าเนื้อที่นั่งทำงานได้ทันที เมื่อ สำนักงานหลักของท่าน (DC) มีปัญหา ท่านสามารถมานั่งทำงานกับเราได้ทันที

    - ให้บริการแบบ self-service ท่านทำงานและ monitor ด้วยตัวท่านเอง ง่ายๆ ตั้งแต่การ sign-up และจ่ายเงิน สะดวก ง่าย ทำได้ด้วยตัวท่านเอง

    - ไม่มี setup fee และ ไม่มีสัญญาระยะยาว เริ่มและยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้เท่าที่ท่านต้องการ ตั้งแต่ 1 เดือนเป็นต้นไป

    - ไม่ต้องลงทุน hardware ใดๆ ลดต้นทุนการดำเนินการของท่าน

    - มี storage ให้ท่านเลือกหลากหลาย

    สัมผัสประสบการณ์การแบ็คอัพผ่าน cloud แบบ self-service รายแรกในประเทศไทย และ ดูแลโดย VMCE คนแรกของประเทศไทย ได้แล้ววันนี้ที่ https://9t.com

  ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ +66(0)45-959-612 หรือ [email protected]

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »