NAKIVO Backup & Replication v10 ออกแล้ว

Published on August 14, 2020
NAKIVO Backup & Replication v10 ออกแล้ว

NAKIVO Backup & Replication v10

 

ด้วย NAKIVO Backup & Replication เป็นโซลูชันที่รวดเร็วเชื่อถือได้และราคาไม่แพงสำหรับการปกป้องข้อมูลทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงระบบคลาวด์และ SaaS ซอฟต์แวร์มีคุณสมบัติขั้นสูงมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสำรองข้อมูลปรับปรุงความน่าเชื่อถือและทำให้กระบวนการกู้คืนเป็นไปโดยอัตโนมัติช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

 

มีอะไรใหม่ใน V10?

Support for vSphere 7
ให้ VMware VM ของคุณได้รับการปกป้องเมื่อใช้ vSphere 7 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชวลไลเซชันเซิร์ฟเวอร์ของ VMware เวอร์ชันล่าสุด

Backup to Wasabi
ส่งข้อมูลสำรองและสำเนาสำรองของเครื่อง virtual และเครื่อง physical machines,Oracle databases and Amazon EC2 instances ไปยัง Wasabi เพื่อการจัดเก็บบนคลาวด์ที่ราคาไม่แพง และปรับขนาดได้

Linux Workstation Backup
ดำเนินการสำรองข้อมูลที่เพิ่มขึ้นของ Ubuntu Linux workstations โดยกู้คืน workstations ทั้งหมด หรือ กู้คืนวัตถุที่คุณต้องการทันที

Full P2V Recovery
คืนเครื่อง physical machines จากการสำรองข้อมูลไปยัง VMware VMs หรือดำเนินการโอนย้ายทาง physical-to-virtual migrations

 

AVESTA คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ NAKIVO ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ ขาย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ 045-959612 หรือมือถือของเซลล์ 085-1990244 หรืออีเมล์มายัง [email protected]

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : nakivo.in.th

รูปปกจาก : nakivo.com

 

 

 

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »