NAKIVO Backup & Replication v10 ออกแล้ว

Published on August 14, 2020
NAKIVO Backup & Replication v10 ออกแล้ว

NAKIVO Backup & Replication v10

 

ด้วย NAKIVO Backup & Replication เป็นโซลูชันที่รวดเร็วเชื่อถือได้และราคาไม่แพงสำหรับการปกป้องข้อมูลทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงระบบคลาวด์และ SaaS ซอฟต์แวร์มีคุณสมบัติขั้นสูงมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสำรองข้อมูลปรับปรุงความน่าเชื่อถือและทำให้กระบวนการกู้คืนเป็นไปโดยอัตโนมัติช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

 

มีอะไรใหม่ใน V10?

Support for vSphere 7
ให้ VMware VM ของคุณได้รับการปกป้องเมื่อใช้ vSphere 7 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชวลไลเซชันเซิร์ฟเวอร์ของ VMware เวอร์ชันล่าสุด

Backup to Wasabi
ส่งข้อมูลสำรองและสำเนาสำรองของเครื่อง virtual และเครื่อง physical machines,Oracle databases and Amazon EC2 instances ไปยัง Wasabi เพื่อการจัดเก็บบนคลาวด์ที่ราคาไม่แพง และปรับขนาดได้

Linux Workstation Backup
ดำเนินการสำรองข้อมูลที่เพิ่มขึ้นของ Ubuntu Linux workstations โดยกู้คืน workstations ทั้งหมด หรือ กู้คืนวัตถุที่คุณต้องการทันที

Full P2V Recovery
คืนเครื่อง physical machines จากการสำรองข้อมูลไปยัง VMware VMs หรือดำเนินการโอนย้ายทาง physical-to-virtual migrations

 

AVESTA คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ NAKIVO ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ ขาย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ 045-959612 หรือมือถือของเซลล์ 085-1990244 หรืออีเมล์มายัง [email protected]

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : nakivo.in.th

รูปปกจาก : nakivo.com

 

 

 

วิธีการตั้งค่า VLAN บนอุปกรณ์ Ovolink GS1110P 8-Port PoE Smart Managed Switch

Ovolink’s Smart Managed Gigabit PoE+ ที่มีการจัดการอัจฉริยะของ Ovolink เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับเครือข่ายในบ้านและสำนักงานขนาดเล็กที่ซับซ้อนมากขึ้น GS1110P มอบความสามารถด้านเครือข่ายที่กำหนดค่าได้สูง...

Read more »

วิธีการทำ vlan trunk จาก L2 Switch ไปยัง Mikrotik Router

VLAN ย่อมาจาก Virtual Local Area Network หรือเครือข่ายแบบเสมือนของพื้นที่เชื่อมต่อท้องถิ่น เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยแยกเครือข่ายโดยทำให้เครือข่ายภายในองค์กรหรือองค์กรภายนอกแยกเป็นกลุ่มย่อยๆ ที่แตกต่างกัน โดยที่กลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มนั้นไม่สามารถสื่อสารกันได้โดยตรง...

Read more »

ทำไม Proxmox Virtual Environment (PVE) ถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ Hypervisor

Proxmox Virtual Environment (PVE) เป็น Hypervisor และ Platform ในการจัดการ Virtual...

Read more »

วิธีการตั้งค่า VLAN บนอุปกรณ์ TP-Link Smart Switch TP-SG105PE รุ่นจิ๋วมากด้วยความสามารถ ในราคาสบายกระเป๋า

TP-Link TL-SG105PE เป็น Switch  ที่มีความเร็ว 5 Port ที่รองรับ Gigabit Ethernet...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Kali Linux บน VMware vsphere

Kali Linux เป็นระบบปฏิบัติการ Linux ที่พัฒนาขึ้นโดย Offensive Security โดยเฉพาะสำหรับการทดสอบความปลอดภัยและการทดสอบทางไซเบอร์ เป็นเครื่องมือสำหรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Burp Suite Enterprise เครื่องมือด้านความปลอดภัยสำหรับเว็บแอปพลิเคชัน

Burp Suite Enterprise เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการทดสอบความปลอดภัยของเว็บแอปพลิเคชัน (Web Application Security Testing) ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท PortSwigger...

Read more »