มาแล้ว !!! NAKIVO Backup & Replication v10.6

Published on March 23, 2022
มาแล้ว !!! NAKIVO Backup & Replication v10.6

NAKIVO Backup & Replication v10.6 

NAKIVO Backup & Replication เป็นโซลูชันที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และราคาไม่แพงสำหรับการปกป้องข้อมูลธุรกิจใน virtual, physical, cloud และ SaaS ซอฟต์แวร์นำเสนอคุณสมบัติขั้นสูงมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสำรองข้อมูล ปรับปรุงความน่าเชื่อถือ และทำให้กระบวนการกู้คืนอัตโนมัติ ประหยัดเวลาและเงินของคุณ

 

 

มีอะไรใหม่ใน v10.6

  • NAS Backup
    ข้อมูลในการแชร์เครือข่ายบนอุปกรณ์ NAS เช่นเดียวกับเซิร์ฟเวอร์ Windows และ Linux ปกป้องข้อมูลจำนวนมากจากการโจมตีของแรนซัมแว
    ร์และกู้คืนไฟล์ไปยังตำแหน่งที่กำหนดเองได้อย่างง่ายดาย
  • AMI
    ที่ปรับปรุงแล้วปรับใช้ NAKIVO Backup & Replication เป็น Amazon Machine Image และปกป้องข้อมูลสำรองของคุณที่ส่งไปยังที่เก็บที่ปรับใช้เป็นส่วนหนึ่งของ AMI ด้วยความไม่เปลี่ยนรูปที่ผู้ใช้ขั้นสูงไม่สามารถยกได้
  • การสำรองข้อมูลกลุ่ม Microsoft 365
    ปรับปรุงการปกป้องข้อมูล SaaS ของคุณโดยการสำรองข้อมูลกลุ่ม Microsoft 365 เพื่อหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ด้านประสิทธิภาพ รักษาการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิผลและรับประกันการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
  • สำรองข้อมูล HPE  Nimble Storage Snapshots
    VMware VM ที่โฮสต์บนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Nimble โดยตรงจากสแน็ปช็อตการจัดเก็บข้อมูลแทนสแน็ปช็อต VM ปกติและลดภาระ
    ของสภาพแวดล้อมการผลิตของคุณ
  • การสนับสนุน External Database
    เปลี่ยนจากฐานข้อมูล H2 ในตัวที่ใช้ใน NAKIVO Backup & Replication เป็นฐานข้อมูล PostgreSQL ภายนอกเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น หลีกเลี่ยงการโอเวอร์โหลดของทรัพยากร และจัดการสภาพแวดล้อมระดับองค์กรได้อย่างง่ายดาย

 

 

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน Nakivo ทางบริษัท AVESTA นั้นมีจำหน่าย รวมถึงการบริการครบวงจรตั้งแต่ ให้คำปรึกษา จำหน่าย และ บริการหลักการขาย โดยวิศวกรที่ทำงานด้านนี้โดยตรง สำหรับบทความ ข่าว ท่านสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ในเครือของเราคือ https://www.nakivo.in.th/ ส่วนท่านต้องการปรึกษาสามารถเข้าชม facebook ของเรา https://www.facebook.com/avestacom/ หรือเมล์มาหาเราได้เลย [email protected]

วิธีการตั้งค่า VLAN บนอุปกรณ์ Ovolink GS1110P 8-Port PoE Smart Managed Switch

Ovolink’s Smart Managed Gigabit PoE+ ที่มีการจัดการอัจฉริยะของ Ovolink เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับเครือข่ายในบ้านและสำนักงานขนาดเล็กที่ซับซ้อนมากขึ้น GS1110P มอบความสามารถด้านเครือข่ายที่กำหนดค่าได้สูง...

Read more »

วิธีการทำ vlan trunk จาก L2 Switch ไปยัง Mikrotik Router

VLAN ย่อมาจาก Virtual Local Area Network หรือเครือข่ายแบบเสมือนของพื้นที่เชื่อมต่อท้องถิ่น เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยแยกเครือข่ายโดยทำให้เครือข่ายภายในองค์กรหรือองค์กรภายนอกแยกเป็นกลุ่มย่อยๆ ที่แตกต่างกัน โดยที่กลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มนั้นไม่สามารถสื่อสารกันได้โดยตรง...

Read more »

ทำไม Proxmox Virtual Environment (PVE) ถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ Hypervisor

Proxmox Virtual Environment (PVE) เป็น Hypervisor และ Platform ในการจัดการ Virtual...

Read more »

วิธีการตั้งค่า VLAN บนอุปกรณ์ TP-Link Smart Switch TP-SG105PE รุ่นจิ๋วมากด้วยความสามารถ ในราคาสบายกระเป๋า

TP-Link TL-SG105PE เป็น Switch  ที่มีความเร็ว 5 Port ที่รองรับ Gigabit Ethernet...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Kali Linux บน VMware vsphere

Kali Linux เป็นระบบปฏิบัติการ Linux ที่พัฒนาขึ้นโดย Offensive Security โดยเฉพาะสำหรับการทดสอบความปลอดภัยและการทดสอบทางไซเบอร์ เป็นเครื่องมือสำหรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Burp Suite Enterprise เครื่องมือด้านความปลอดภัยสำหรับเว็บแอปพลิเคชัน

Burp Suite Enterprise เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการทดสอบความปลอดภัยของเว็บแอปพลิเคชัน (Web Application Security Testing) ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท PortSwigger...

Read more »