NAKIVO Backup & Replication v10.2 มาแล้ว!

Published on January 26, 2021
NAKIVO Backup & Replication v10.2 มาแล้ว!

NAKIVO Backup & Replication v10.2

 

มีอะไรใหม่ใน v10.2

 

1. การสำรองข้อมูล

สำรอง SharePoint Online สำหรับ Microsoft 365 ได้รับการขยายเพื่อรวมการป้องกันสำหรับไซต์ SharePoint Online นอกเหนือจากกล่องจดหมาย Exchange Online และไฟล์ OneDrive for Business ตอนนี้คุณสามารถใช้ NAKIVO Backup & Replication เพื่อทำการสำรองข้อมูลเพิ่มเติมของไซต์ SharePoint Online และเรียกคืนไลบรารีเอกสารและรายการของคุณได้ทันทีเมื่อคุณต้องการ

2. ป้องกัน ransomware คุ้มครอง Amazon S3

เก็บสำรองข้อมูลและสำเนาการสำรองข้อมูลที่เก็บไว้ใน Amazon S3 ไม่เปลี่ยนรูปได้นานคุณตามที่คุณต้องการในโหมดการปฏิบัติตาม เปิดใช้งานฟังก์ชัน Amazon S3 Object Lock ใน NAKIVO Backup & Replication เพื่อปกป้องข้อมูลสำรองของคุณ จากการลบการแก้ไขหรือการเข้ารหัส ransomware

3. ผู้ดูแลระบบ

การจัดสรรทรัพยากรผู้เช่าในสภาพแวดล้อมแบบหลายผู้เช่า สามารถจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่ในโครงสร้างพื้นฐานการปกป้องข้อมูลให้กับผู้เช่าได้แล้วเช่น hosts, clusters, individual VMs Transporters และ Backup Repositories

 

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน Nakivo ทางบริษัท AVESTA นั้นมีจำหน่าย รวมถึงการบริการครบวงจรตั้งแต่ ให้คำปรึกษา จำหน่าย และ บริการหลักการขาย โดยวิศวกรที่ทำงานด้านนี้โดยตรง สำหรับบทความ ข่าว ท่านสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ในเครือของเราคือ https://www.nakivo.in.th/ ส่วนท่านต้องการปรึกษาสามารถเข้าชม facebook ของเรา https://www.facebook.com/avestacom/ หรือเมล์มาหาเราได้เลย [email protected]

ทำไม Proxmox Virtual Environment (PVE) ถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ Hypervisor

Proxmox Virtual Environment (PVE) เป็น Hypervisor และ Platform ในการจัดการ Virtual...

Read more »

วิธีการตั้งค่า VLAN บนอุปกรณ์ TP-Link Smart Switch TP-SG105PE รุ่นจิ๋วมากด้วยความสามารถ ในราคาสบายกระเป๋า

TP-Link TL-SG105PE เป็น Switch  ที่มีความเร็ว 5 Port ที่รองรับ Gigabit Ethernet...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Kali Linux บน VMware vsphere

Kali Linux เป็นระบบปฏิบัติการ Linux ที่พัฒนาขึ้นโดย Offensive Security โดยเฉพาะสำหรับการทดสอบความปลอดภัยและการทดสอบทางไซเบอร์ เป็นเครื่องมือสำหรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Burp Suite Enterprise เครื่องมือด้านความปลอดภัยสำหรับเว็บแอปพลิเคชัน

Burp Suite Enterprise เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการทดสอบความปลอดภัยของเว็บแอปพลิเคชัน (Web Application Security Testing) ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท PortSwigger...

Read more »

วิธีการติดตั้ง WireGuard VPN Client for Windows

วันนี้เรามาเรียนรู้วิธีการติดตั้ง WireGuard VPN Client for Windows กัน WireGuard เป็นโปรโตคอล VPN...

Read more »

การจัดการปัญหาอุปกรณ์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นบนระบบเน็ตเวิร์ค ด้วยการแบ่ง VLAN

ความท้าทายของการจัดการกับปัญหา การเพิ่มขึ้นของเครื่องลูกข่ายใน Office และ จำนวนอุปกรณ์ไร้สายเช่น Smartphone ภายในบริษัท หรือ สถานประกอบการขนาดเล็กหรือกลาง  ...

Read more »