NAKIVO Backup & Replication v10.1 มาแล้ว!

Published on October 1, 2020
NAKIVO Backup & Replication v10.1 มาแล้ว!

NAKIVO Backup & Replication v10.1

OneDrive for Business Backup and HPE StoreOnce Catalyst Integration.

 

Avesta Cloud Nakivo Backup

 

มีอะไรใหม่ใน v10.1

1. OneDrive for Business Backup

ปกป้องบัญชีผู้ใช้ OneDrive และกู้คืนไฟล์ และโฟลเดอร์ที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ คุณลักษณะนี้ขยายขีดความสามารถของการสำรองข้อมูลสำหรับ Microsoft 365 ซึ่งรวมถึงการป้องกันกล่องจดหมาย Exchange Online และอีเมลแต่ละฉบับแล้ว

2. HPE StoreOnce Catalyst Integration

ใช้ประโยชน์จากการรวมซอฟต์แวร์ Catalyst สำหรับการสำรองข้อมูลซ้ำซ้อนฝั่งต้นทางที่ส่งไปยังอุปกรณ์ HPE StoreOnce เพื่อลดขนาดการสำรองข้อมูลลงอย่างมากและเร่งเวลาในการถ่ายโอนในสภาพแวดล้อมเสมือนของคุณ

 

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน Nakivo ทางบริษัท AVESTA นั้นมีจำหน่าย รวมถึงการบริการครบวงจรตั้งแต่ ให้คำปรึกษา จำหน่าย และ บริการหลักการขาย โดยวิศวกรที่ทำงานด้านนี้โดยตรง สำหรับบทความ ข่าว ท่านสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ในเครือของเราคือ https://www.nakivo.in.th/ ส่วนท่านต้องการปรึกษาสามารถเข้าชม facebook ของเรา https://www.facebook.com/avestacom/ หรือเมล์มาหาเราได้เลย [email protected]

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »