ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

Published on March 3, 2018
ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

          ระบบบริหารจัดการสมาชิกร้านค้า ลูกค้าสัมพันธ์ ให้ลูกค้าของคุณเป็นคนสำคัญ เพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้า
สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ให้คุณเป็นตัวเลือกแรก และมีเหตุผล ที่ลูกค้าจะคิดถึงคุณ เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า สร้างความภัคดีต่อแบรนด์

 

ทำไมต้องทำ

          หากคุณไม่ดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับลูกค้าตั้งแต่วันนี้ คู่แข่งขันไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมคุณก็จะพลาดโอกาสในการขายแน่นอน

 

          การดูแลลูกค้านั้นเป็นหัวใจสำคัญในการขาย สินค้าจะเป็นตัวแปรในการที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ และมีความสุขในการได้รับบริการในครั้งต่อไป นั้นคือสิ่งสำคัญในธุรกิจ ยุค 4.0

 

 

ประโยชน์ที่จะได้รับจากเรา

                    – เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าจากการเข้าร่วมระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์

                    – สร้างความภัคดีต่อแบรนด์ด้วยการสร้างโปรโมชั่น และแคมเปญของทางร้าน

                    – สร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้าตัดสินใจ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ ด้วยการรับแลกคะแนน และให้บริการที่ดีกับลูกค้า

                    – ชาร์ตสถิติ และรายงานเป็นกราฟด้วยข้อมูลการขายสินค้า ข้อมูลการแลกคะแนน และข้อมูลลูกค้า

                    – ช่วยให้เข้าใจความต้องการ และการตอบสนองของลูกค้าในสินค้า หรือ บริการ

                    – ช่วยเสริมให้โอกาสประสบความสําเร็จ รักษาลูกค้า เด่นชัด และได้ผลมากยิ่งขึ้น

                    – สามารถสร้างผลกําไรในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถดึงดูดลูกค้าให้กลับ มาอีกครั้ง

 

ลักษณะการให้บริการ

                    – การจัดหาพันธมิตร หรือซัพพลายเออร์ เข้าร่วมโปรแกรมโปรโมชั่น ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและบริการ ที่เข้าร่วมโปรแกรม เป็นสิ่งที่ลูกค้าสนใจ พอใจ และสอดคล้องไปด้วยกันหรือไม่ การประเมินผลนั้นจะขึ้นอยู่กับธุรกิจ กรณีการใช้บริการมือถือ ลูกค้าสามารถเช็คจำนวนการใช้บริการระบบได้เท่าใด ซึ่งแต่ละประเภทจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด

 

                    – ระบบ Loyalty Program ช่วยให้ทราบข้อมูลลูกค้าในแต่ละแบรนด์ หรือบริการ ประวัติทั่วไป พฤติกรรมลูกค้าชอบ หรือไม่ชอบสินค้า บริการอะไร จํานวนเงินที่ใช้จ่าย ความถี่ที่ซื้อหรือใช้บริการ โดยกําหนดให้มีแต้มสะสม และตอบแทนด้วยของสมนาคุณ เมื่อลูกค้าทําคะแนนได้ตามจํานวนที่กําหนด ธุรกิจที่นิยมใช้ คือ บัตรเครดิต บัตรศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และสายการบิน

 

                    – ระบบ Loyalty Program CRM ที่เกิดประโยชน์สูงสุด จำเป็นจะต้องทําต่อเนื่องยาวนาน การสะสมแต้ม ควรมีระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ขึ้นอยู่กับมูลค่าสินค้าที่สัมพันธ์กับระยะเวลาการซื้อ เช่น สินค้าประเภทที่มีมูลค่าต่ำใช้บ่อย อย่าง สินค้าประเภทอาหาร ก็มีระยะเวลาน้อยในการจัดรายการ และสินค้าที่มีมูลค่าสูง อย่าง รถยนต์ บ้าน คอนโด ควรใช้ระยะเวลาจัดรายการมากกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ข้อมูล และพฤติกรรมของลูกค้าเพียงพอสําหรับนําไปใช้ต่อในงานบริหาร ลูกค้าสัมพันธ์อย่างอื่น กระตุ้นยอดบัตรเครดิต

 

                    – ระบบโปรแกรมดังกล่าวต่อยอดธุรกิจสู่การบริหารงานลูกค้าแบบ CRM มีการจัดสรรค์การจัดเก็บฐานลูกค้าที่ได้จากโปรแกรมเป็นกลุ่มลูกแต่ละกลุ่ม การแบ่งกลุ่มลูกค้านั้นทําให้ทราบถึงศักยภาพของลูกค้า ความชอบ สินค้าที่ซื้อ ปริมาณการซื้อ ความถี่ในการซื่อ ทำให้สามารถ จัดหาโปรแกรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ มาสนับสนุนการขาย และให้บริการได้ในระยะยาว

 

 

AVESTA มีระบบ CRM สำหรับบริหารการจัดการลูกค้า โดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ ซึ่งเป็นระบบที่ จัดทำขึ้นเพื่อการบริหารจัดการลูกค้า บริหารจัดการโปรโมชั่น เลือกรับบริการหรือแลกของรางวัล เพื่อให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ เป็น Solution ที่ร้านค้าชั้นนำเลือกใช้ และมีการให้บริการ Cloud Server ที่มีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ว่า ระบบของเรา จะทำงาน และรายงานผลแบบ real-time อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมดูแลที่มากประสบการณ์

Proxmox VE Self-Service Portal ยกระดับการจัดการ HCI

Proxmox VE นั้นได้รับการติดตั้งและใช้งานอย่างก้าวกระโดด ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องความเสถียร ความสามารถในการจัดการทั้ง VM และ Container และ ทำงานโดยใช้พื้นฐานของ...

Read more »

Proxmox VE หรือ Nutanix AHV จะเลือกอย่างไรดีนะ ตอน 2

สำหรับตอนที่ 2 นี้เป็นตอนจบของการเปรียบเทียบ Proxmox VE และ Nutanix AHV ในแง่มุมต่างๆ เพื่อช่วยให้ท่านเลือกระบบ...

Read more »

Proxmox VE หรือ Nutanix AHV จะเลือกอย่างไรดีนะ ตอน 1

ในปัจจุบันการเลือก hypervisor ที่จะนำมาใช้กับองค์กรของท่านก็เป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะเมื่อเลือกแล้วท่านก็จะอยู่กับมันไปอีกหลายปี และ การเปลี่ยนไปมา ก็ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ในการทำงาน เพราะว่าธุรกิจปัจจุบันต้องการ availability...

Read more »

SAN is out SDS is in

วันนี้เราจะไปพาไปพบกับ คำถามที่ช่วงนี้ต้องบอกว่า พบเจอบ่อยมากๆ นั่นคือ การที่หลายๆ คนใช้งาน Storage Area Network หรือที่เรียกสั้นๆ...

Read more »

ข้อดีของการมีระบบจองที่พักหรือโรงแรมเป็นของตัวเอง

ประเทศไทยนั้นถือว่าจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยว ที่มีแต่จะมากขึ้นทุกๆ ปีด้วยความโดดเด่นของไทยเองที่มีอยู่หลายด้าน เช่น อาหาร แหล่งท่องเที่ยว และ ความเป็นมิตรของผู้คน นั่นคือหนึ่งในสาเหตุของ การเพิ่มขึ้นของสถานประกอบการประเภทที่พัก...

Read more »

ระบบฐานข้อมูล และ การใช้งานประจำปี 2025

เราอาจจะพูดได้ว่า ระบบฐานข้อมูลนั้นได้กลายเป็นกระดูกสันหลังขององค์กรและแอปพลิเคชันยุคใหม่ไปแล้ว การเข้าใจว่า ฐานข้อมูลแต่ละชนิดและการนำไปใช้งานนั้นก็กลายเป็นเรื่องจำเป็นที่นักพัฒนา รวมถึงผู้ที่อยู่ในสายงานไอที ต้องเรียนรู้ ไม่ว่าคุณกำลังจะสร้างแอปสำหรับใช้งานส่วนตัวหรือสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ การเข้าในฐานข้อมูลและเลือกใช้งานให้ถูกต้อง ถือเป็นส่วนที่จะต้องทำ อะไรคือฐานข้อมูล...

Read more »