VoIP Solution for Calling Card Business & Overseas Call Provider

Published on February 19, 2018
VoIP Solution for Calling Card Business & Overseas Call Provider

VoIP Solution for Calling Card Business & Overseas Call Provider

บริการสำหรับผู้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ และ ผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดการโทรทางไกลระหว่างประเทศ

 

ในโลกที่การสื่อสารเพื่องฟูสุดขีด การติดต่อกับใครไม่ใช่เรื่องยาก แต่ปัญหาคือ “ราคา” เทคโนโลยีเดียวในขณะนี้ที่ช่วยให้การติดต่อลื่อสารผ่านโทรศัพท์ทำได้ในราคาที่สมเหตุสมผลคือ Voice-over-Internet Protocol หรือที่ทุกคนเรียกสั้นๆ ว่า VoIP และเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความสนใจอย่างสูง แต่หาการหาผู้รู้และชำนาญก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักในปัจจุบัน

 

โซลูชั่นนี้เหมาะกันใคร ? 

 โซลูชั่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ประกอบการโทรทางไกลระหว่างประเทศขาออก หรือ พูดง่ายๆ คือ การโทรศัพท์ที่มีปลายทาง เป็นเลขหมายต่างประเทศ โดยท่านเป็นผู้ให้บริการ ไม่ว่าโดยการสร้าง PIN สำหรับให้ลูกค้าของท่านโทรออก หรือ การให้ลูกค้า จากในที่ท่างานของท่าน หรือ แม้แต่ผู้ที่ประกอบกิจการประเภท ยกตัวอย่างเช่น

ประเภทกิจการ

โรงแรม

ลักษณะการใช้งาน

เปิดให้บริการโทรทางไกลระหว่างประเทศกับลูกค้าที่มาพักภายในโรงแรมของท่าน การเก็บเงินทำได้ ทั้งแบบ จ่ายก่อนและจ่ายที หลัง (prepay – postpay)

อพาร์ทเมนท์

ลักษณะการใช้งาน

เปิดให้บริการโทรทางไกลไปต่างประเทศสำหรับ ผู้ที่มาเช่าห้องพักการเก็บเงินท่าได้โดยการรวมบิลกับค่าเช่า แยก หรือ เก็บก่อน

ผู้ประกอบกิจการนำเที่ยว

ลักษณะการใช้งาน

นักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการท่านเป็นจำนวนมากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ต้องการโทรกลับประเทศ เป็นการเพิ่มมูลค่าการบริการของท่าน การเก็บเงินทำได้แบบ เก็บก่อนโทร prepay

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »