มาแล้ว !!! Vinchin Backup & Recovery V6.7

Published on May 26, 2022
มาแล้ว !!! Vinchin Backup & Recovery  V6.7

Vinchin Backup & Recovery V6.7

 

Vinchin ผู้ให้บริการโซลูชั่นการปกป้องข้อมูลระดับ Enterprises สำหรับองค์กร พร้อมชุดซอฟต์แวร์การสำรองข้อมูล การกู้คืน และ โซลูชั่น DR – Site สำหรับ Private cloud, Public cloud และ Hybrid cloud Vinchin Backup & Recovery ยังครอบคลุมโซลูชั่นบน Virtualization มากมายจากผู้จำหน่ายหลายราย ซอฟต์แวร์ที่รองรับได้แก่ VMware, Hyper-V, Citrix XenServer, Red Hat Virtualization, OpenStack Mitaka และอื่นๆ เนื่องจากคุณมีตัวเลือกมากมายบนแพลตฟอร์มเดียว คุณจึงใช้จ่ายน้อยลงในการสำรองข้อมูลและการกู้คืน แม้ว่าคุณจะมีซอฟต์แวร์ virtualization จำนวนมากก็ตาม

 

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัว Vinchin Backup & Recovery V6.7 ในเวอร์ชันที่อัปเดต ทีมงานของเราได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นกว่าเวอร์ชันก่อนหน้า ดูคุณสมบัติใหม่ใน V6.7

มีอะไรใหม่ใน Vinchin Backup & Recovery V6.7

● Wider Oracle Database Support

Oracle 21c ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในรายการที่รองรับของ Vinchin Backup & Recovery v6.7 คุณสามารถสร้างแผนการป้องกันฐานข้อมูลได้ อย่างยืดหยุ่นด้วยคุณสมบัติขั้นสูงมากมาย รวมถึงMuti-threaded Transmission , Archivelog BackupและRollback Transaction Restore ผ่านเว็บคอนโซลที่ขับเคลื่อนด้วยวิซาร์ด แม้ว่าจะเป็น RAC (Real Application Clusters) การกำหนดค่าจะยังคงทำได้ง่ายเหมือนกับอินสแตนซ์เดียว

● PostgreSQL Database Backup

Hot Backup for PostgreSQL 12/13/14 : การป้องกันแอปพลิเคชันโดยไม่กระทบต่อการทำงานปกติของฐานข้อมูลออนไลน์
การคืนค่าฐานข้อมูลใหม่:คุณสามารถกู้คืนฐานข้อมูลไปยังโฟลเดอร์ใหม่ที่ต้องการได้ Vinchin Backup & Recovery สามารถช่วยสร้างอินสแตนซ์ใหม่ในโฟลเดอร์และกู้คืนข้อมูลสำรองได้
การจัดการ Archivelog:ด้วยคุณสมบัติการจัดการไฟล์ archivelog ที่มีให้ การใช้พื้นที่จัดเก็บของเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลจะลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ
การตรวจสอบพื้นที่จัดเก็บถาวร:คุณยังสามารถตรวจสอบพื้นที่จัดเก็บในแบบเรียลไทม์เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดของฐานข้อมูลที่เกิดจากพื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอ

● GFS Retention Policy

ตอนนี้ Vinchin Backup & Recovery v6.7 รองรับผู้ใช้กำหนดเวลางานสำรองข้อมูล VM ได้ดีขึ้นด้วยนโยบายการเก็บรักษา GFS (Grandfather-Father-Son) ที่ ใช้งานได้จริง คุณสามารถกำหนดกลยุทธ์การสำรองข้อมูลแบบออนดีมานด์ได้โดยการรักษาข้อมูลสำรองไว้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ เดือน หรือหลายปีสำหรับการเก็บรักษาข้อมูลในระยะยาว ซึ่งตรงตามข้อกำหนดพิเศษทางธุรกิจและความปลอดภัยของข้อมูล

ลองใช้ Vinchin Backup & Recovery วันนี้

ดาวน์โหลด Vinchin Backup & Recovery v6.7 เวอร์ชัน ทดลองใช้งานแบบเต็มฟรี 60 วัน 

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »