Vinchin Backup & Recovery v5.0 มาแล้ว! คุณพร้อมที่จะลองหรือยัง

Published on October 25, 2019
Vinchin Backup & Recovery v5.0 มาแล้ว! คุณพร้อมที่จะลองหรือยัง

Vinchin Backup & Recovery เป็นโซลูชั่นการสำรองข้อมูล VM ที่ใช้งานง่ายเชื่อถือได้และประหยัดค่าใช้จ่าย โดยตั้งแต่ Vinchin Backup & Recovery v4.0  ออกสู่ตลาดซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลระดับ VM นี้ได้รับชื่อเสียงอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ ไม่เพียงเพราะความเข้ากันได้สูงกับแพลตฟอร์ม Virtualization  หลักที่หลากหลายเช่น VMware, XenServer, RHV / oVirt, Sangfor HCI เป็นต้น แต่ยังเป็นเพราะคุณสมบัติขั้นสูงและราคาที่ไม่แพง

มีอะไรใหม่ใน  Vinchin v5.0

– การปกป้องข้อมูลประสิทธิภาพสูง สำหรับเครื่อง Server ที่ใช้ Microsoft Hyper-V จำนวนมาก สำรองข้อมูลอย่างรวดเร็วและกู้คืน Hyper-v VMs ทุกขนาด การขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนและการบีบอัดที่สร้างขึ้นภายในและไม่รวมข้อมูลที่ไม่มีประโยชน์จากระบบปฏิบัติการช่วยประหยัดพื้นที่
hyper-v
– คัดลอกการสำรองข้อมูล VM ไปยังที่เก็บข้อมูลภายนอก (offsite) ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ Vinchin v5.0 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกข้อมูลสำรองไปยังนอกสถานที่ (offsite) คืนค่าสำเนาสำรองจากนอกสถานที่ (offsite)ไปยังไซต์งานที่ตั้ง คืนค่าสำเนาสำรองที่นอกสถานที่ (offsite)
copy

–  กู้คืนไฟล์เดียวผ่านฟีเจอร์ Granular Restore ด้วยการใช้ Vinchin 5.0 ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกู้คืน VM ทั้งหมด เพื่อรับไฟล์เฉพาะ แต่เพียงไม่กี่คลิกสามารถค้นหาไฟล์เป้าหมายจากการสำรองข้อมูลก่อนหน้า และคืนค่าได้อย่างรวดเร็ว

file

ทดสอบเลยตอนนี้ 

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด vinchin Backup & Recovery v5.0  พร้อมด้วยรุ่น enterprise  ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเป็นเวลา 60 วันทดลองใช้ฟรี!

 

AVESTA CO., LTD. คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Vinchin Backup & Recovery ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ ขาย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ 045-959612 : อีเมล์  [email protected] https://www.avesta.co.th/

ทำไม Proxmox Virtual Environment (PVE) ถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ Hypervisor

Proxmox Virtual Environment (PVE) เป็น Hypervisor และ Platform ในการจัดการ Virtual...

Read more »

วิธีการตั้งค่า VLAN บนอุปกรณ์ TP-Link Smart Switch TP-SG105PE รุ่นจิ๋วมากด้วยความสามารถ ในราคาสบายกระเป๋า

TP-Link TL-SG105PE เป็น Switch  ที่มีความเร็ว 5 Port ที่รองรับ Gigabit Ethernet...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Kali Linux บน VMware vsphere

Kali Linux เป็นระบบปฏิบัติการ Linux ที่พัฒนาขึ้นโดย Offensive Security โดยเฉพาะสำหรับการทดสอบความปลอดภัยและการทดสอบทางไซเบอร์ เป็นเครื่องมือสำหรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ...

Read more »

วิธีการติตตั้ง Burp Suite Enterprise เครื่องมือด้านความปลอดภัยสำหรับเว็บแอปพลิเคชัน

Burp Suite Enterprise เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการทดสอบความปลอดภัยของเว็บแอปพลิเคชัน (Web Application Security Testing) ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท PortSwigger...

Read more »

วิธีการติดตั้ง WireGuard VPN Client for Windows

วันนี้เรามาเรียนรู้วิธีการติดตั้ง WireGuard VPN Client for Windows กัน WireGuard เป็นโปรโตคอล VPN...

Read more »

การจัดการปัญหาอุปกรณ์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นบนระบบเน็ตเวิร์ค ด้วยการแบ่ง VLAN

ความท้าทายของการจัดการกับปัญหา การเพิ่มขึ้นของเครื่องลูกข่ายใน Office และ จำนวนอุปกรณ์ไร้สายเช่น Smartphone ภายในบริษัท หรือ สถานประกอบการขนาดเล็กหรือกลาง  ...

Read more »