NAKIVO Multi-Tenant สำหรับให้บริการ BaaS RaaS และ DRaaS

Published on June 26, 2019
NAKIVO Multi-Tenant สำหรับให้บริการ BaaS RaaS และ DRaaS

ในปัจจุบันเทคโนโลยี Replication และ Cloud ได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าธุรกิจต่าง ๆ มีความต้องการให้เทคโนโลยีด้านไอทีมีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ และมีความพร้อมใช้งานตลอดเวลา โดยหันไปใช้ solutions multi-tenant backup มากขึ้น

 

Multi-Tenancy คืออะไร?

Multi-Tenancy: คือ โครงสร้างซอฟต์แวร์ชุดหนึ่งที่สามารถบริการผู้ใช้หรือเรียกว่า tenant ได้หลาย ๆได้ โดยไม่จำเป็นต้องอยู่องค์กรเดียวกันใช้ซอฟต์แวร์ที่เหมือกัน นอกจากนี้ผู้ใช้มีสิทธิที่จะปรับแก้คุณสมบัติของระบบซอฟต์แวร์บางอย่างได้ ซึ่งแต่ละ tenant จะไม่สามารถมองเห็นและควบคุมการข้อมูลของ tenant อื่นได้

 

nakivo Multi-tenant

สำหรับองค์กรหรือหน่วยงานขนาดใหญ่อาจจำเป็นต้องมีการใช้ Multi-Tenancy เพื่อแยกสำนักงานสาขา, แผนก, ลูกค้าหรือหน่วยงานอื่น ๆ ที่ต้องการ อีกหนึ่งทางเลือกคือใช้งาน Multi-Tenancy กับผู้ให้บริการ Managed Service Providers (MSP) โดยที่ผู้ใช้งานหรือลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีการลงทุนด้าน Infrastructure ที่อาจมีราคาแพง

สำหรับผู้ให้บริการ MSP สามารถที่จะติดตั้งซอฟต์แวร์  NAKIVO Backup & Replication และใช้งาน Multi-Tenancy mode เพื่อให้บริการ BaaS RaaS และ DRaaS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

NAKIVO Multi-Tenancy

สามารถจัดการและสร้าง tenant ได้สูงสุด 1,000 tenans  ที่สามารถควบคุมการสำรองข้อมูลของตัวเองผ่านระบบ self-service Portal โดยแต่ละ tenant จะไม่สามารถมองเห็นและควบคุมการสำรองข้อมูลของ tenant อื่นได้

 

Nakivo Multi-Tenancy

สำหรับผสนใจ Cloud Backup as a Service Solution ติดต่อ 9T.com

9T.COM เป็นผู้ให้บริการด้าน Backup และ Replication ผ่านระบบ Cloud เป็นการให้บริการแบบ Self-Service ใน Data Center ของบริษัทเอง ผ่านเทคโนโลยีล่าสุดของการเขียนโปรแกรม บนระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ชั้นนำของโลก ระบบทั้งหมดพัฒนาขึ้นโดยบริษัท อเวสต้า จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการ IT ครบวงจร

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ NAKIVO Backup & Replication ได้ที่ :

https://www.nakivo.in.th/

 

Web: https://9t.com/

Email: [email protected]

Tel: 045-959-612

085-199-0244 – คุณพิมพ์พรรณ

085-553-5435 – คุณสุรสิ

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »