NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta คุณลักษณะใหม่ที่ยอดเยี่ยม สำหรับ VMware, Hyper-V และ AWS

Published on March 7, 2018
NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta คุณลักษณะใหม่ที่ยอดเยี่ยม สำหรับ VMware, Hyper-V และ AWS

คุณลักษณะสำคัญ V7.4 BETA

 

1. การกู้คืนไฟล์ทันทีที่มา

– หากไฟล์สำคัญถูก ลบ แก้ไข หรือเสียหาย โดยไม่ตั้งใจคุณต้องคืนค่าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta สามารถทำให้สามารถคืนค่าไฟล์กลับไปยังตำแหน่งเดิมได้ทันทีจากการสำรองข้อมูล VM แบบบีบอัดและแบบทำข้อมูลซ้ำ โดยไม่ต้องคืนค่า VM ทั้งหมดก่อน คุณยังสามารถเรียกคืนไฟล์ไปยังตำแหน่งอื่น ดาวน์โหลดไฟล์ที่กู้คืน หรือส่งทางอีเมลคุณลักษณะนี้ทำงานได้นอกกรอบสำหรับ VMs ที่ใช้ Windows และ Linux

2. VM FAILOVER แบบอัตโนมัติ

– หากเกิดภัยพิบัติและโครงสร้างพื้นฐานเสมือนของคุณลดลงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วมีความสำคัญสูงสุด NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta มีหน้าที่ failover ของ VM ซึ่งสามารถทำให้กระบวนการกู้คืนความเสียหายของ VM ทำได้โดยอัตโนมัติและง่ายขึ้น งาน failover ของ VM รวมถึงกฎการทำแผนที่แบบใหม่และกฎเครือข่ายซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่า VM ที่กู้คืนสามารถทำงานได้ตามปกติที่ไซต์ DR ทำให้กระบวนการ failover ทำงานโดยอัตโนมัติราบรื่นและง่ายดายแม้ในสภาพแวดล้อมขนาดใหญ่

3. การสำรองข้อมูล AWS EC2 INSTANCES ที่ปรับปรุงใหม่

– NAKIVO Backup & Replication มีการสำรองข้อมูลภาพสำหรับ AWS EC2 instances เมื่อใช้เวอร์ชัน v7.4 คุณสามารถบันทึกจุดกู้คืนได้สูงสุด 1,000 จุดต่อ EC2 instances ที่มีการป้องกัน คุณสามารถเก็บข้อมูลสำรองของ AWS EC2 ไว้ในระบบคลาวด์หรือส่งข้อมูลไปยังสถานที่ ด้วยการจัดเก็บข้อมูลสำรองไว้นอกระบบคลาวด์ คุณมั่นใจได้ว่าคุณสามารถกู้คืนได้แม้ว่าข้อมูลประจำตัว AWS จะได้รับผลกระทบหรือมีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ในปัจจุบันก็ตาม

4. การสำรองข้อมูลด้วยตนเองแบบอัตโนมัติ

– NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta ประกอบด้วยคุณลักษณะการสำรองข้อมูลด้วยตนเอง ซึ่งจะสำรองข้อมูลการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ รวมทั้งงานคลังโฆษณาและการตั้งค่าอื่น ๆ ทั้งหมดการสำรองข้อมูลด้วยตัวเองจะถูกส่งไปยังที่เก็บสำรองของคุณโดยอัตโนมัติ ดังนั้นหากมีบางอย่างผิดปกติกับ VM ที่ใช้ NAKIVO Backup & Replication สิ่งที่คุณต้องทำคือติดตั้งผลิตภัณฑ์ใหม่นำเข้าที่เก็บข้อมูลสำรอง และเลือกจุดการกู้คืนการตั้งค่าของคุณได้รับการเรียกคืนทันทีช่วยประหยัดเวลาและความพยายาม

5. การควบคุมปริมาณแบนด์วิธ

– NAKIVO Backup & Replication ถูกออกแบบมาให้อย่างรวดเร็วและถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดที่ใช้ได้ แต่ถ้าเครือข่ายของคุณจะเต็มไปแล้วในช่วงเวลาของการสำรองข้อมูล VM หรือการจำลองแบบคุณอาจต้องการที่จะ จำกัด ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล นี่คือที่คุณลักษณะ Bandwidth ตัวแปรใหม่ที่สามารถช่วยให้ NAKIVO Backup & Replicationv7.4 Beta ให้ความสามารถในการตั้งค่าการ จำกัดความเร็ว สำหรับงานของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถจำกัดงานสำรองข้อมูลถึง 50 MB/s

6. การค้นหาทั่วโลก

– การค้นหาเฉพาะ VM , backup , replica , job , หรือรายการอื่นๆ ในโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่สามารถเป็นงานที่ใช้เวลานาน NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta แนะนำการค้นหาทั่วโลก คุณลักษณะที่มีประสิทธิภาพที่สามารถช่วยให้คุณค้นหาและดำเนินการกับรายการในไม่กี่วินาที ทั้งหมดที่คุณต้องทำ คือการป้อนคำหลักลงในช่องค้นหา ผลการค้นหาของคุณจะแสดงทันทีและคุณสามารถดำเนินการกับรายการโดยตรงจากอินเตอร์เฟซ เช่นการกู้คืนเริ่มต้นที่เพิ่ม VMs งาน ฯลฯ

7. การกู้คืนทันที VM สำหรับ HYPER-V

– คุณลักษณะ Flash VM Boot NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta สามารถบูตได้ทันที Hyper-V VMs จากการสำรองข้อมูลบีบอัดและซ้ำ ไม่มีความจำเป็นในการกู้คืนทั้ง VM แรกหรือดำเนินการติดตั้งพิเศษใด ๆ Flash VM Boot ทำงานเพียงเลือก VM backup, recovery point และสถานที่การกู้คืนจากนั้นกดปุ่ม VM ที่บูทได้ทันที

8. การตรวจสอบหน้าจอสำหรับ HYPER-V

– การสร้าง Hyper-V VM backup หรือ replica รับประกันว่าคุณสามารถดำเนินการกู้คืนที่ประสบความสำเร็จเพราะการสำรองข้อมูลหรือแบบจำลองจะเปิดออกเพื่อจะเสียหายหรือไม่สามารถบูตได้ NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta มีวิธีการตรวจสอบอัตโนมัติเพื่อการสำรองข้อมูล Hyper-V VM backup หรือ replica ของคุณได้ในเวลาไม่กี่นาที หลังจากที่มีการตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้ว คุณสามารถได้รับรายงานภาพหน้าจอของการกู้คืนแบบเสมือนจริง

9. บันทึกการตัดสำหรับ MICROSOFT SQL SERVER 2017

– Microsoft SQL Server บันทึกการเปลี่ยนแปลงฐานข้อมูลทั้งหมดในแฟ้มบันทึกรายการเพื่อให้ความเชื่อถือและเปิดใช้งานการกู้คืนข้อมูล การล็อกไฟล์เหล่านี้จะเติบโตในช่วงเวลาและสามารถใช้พื้นที่ดิสก์ที่มีอยู่ทั้งหมดทำให้เกิดการผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์ คุณลักษณะที่เข้าสู่ระบบการตัดสามารถลบไฟล์บันทึกบนแหล่ง VM โดยอัตโนมัติ หลังจากเสร็จสิ้นการ Backup เพื่อเพิ่มเนื้อที่ว่าง และให้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องของเซิร์ฟเวอร์โดยอัตโนมัติ

10. การกู้คืนวัตถุทันทีสำหรับ MICROSOFT SQL SERVER 2017

– Microsoft SQL ช่วยงานธุรกิจที่หลากหลาย ถ้าฐานข้อมูล SQL ที่เสียหาย หรือ ถ้าการเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์ที่ต้องการย้อนกลับ การกู้คืนเวลาควรที่สั้นที่สุด การกู้คืนวัตถุสำหรับ Microsoft SQL Server ช่วยให้คุณทันทีกู้คืนวัตถุ Microsoft SQL (ฐานข้อมูลและตาราง) ตำแหน่งเดิมหรือตำแหน่งที่กำหนดเอง

11. สนทนากับฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคได้ในตัว

– ขอความช่วยเหลือด้วย NAKIVO Backup & Replication v7.4 Beta เป็นรุ่นใหม่ให้การสนทนาแบบบูรณาการกับเทคนิค หากคุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ คุณสามารถได้ทันทีติดต่อทางเทคนิคโดยไม่แม้จะออกจากโปรแกรม

* NAKIVO ออกเวอร์ชั่นทดลองให้ใช้แล้วโดยไปลงทะเบียนกันได้เลย  คลิก

 

 

AVESTA CO., LTD. คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ NAKIVO ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ ขาย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ 045-959612 หรือมือถือของเซลล์ 085-1990244 หรืออีเมล์มายัง [email protected]

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : nakivo.in.th

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »