มาแล้ว NAKIVO Backup & Replication v10.5 พร้อมใช้งาน

Published on February 24, 2022
มาแล้ว NAKIVO Backup & Replication v10.5 พร้อมใช้งาน

NAKIVO Backup & Replication v10.5 พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว

 

NAKIVO Backup & Replication

NAKIVO Backup & Replication เป็นโซลูชันที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และราคาไม่แพงสำหรับการปกป้องข้อมูลธุรกิจใน virtual, physical, cloud และ SaaS ซอฟต์แวร์นำเสนอคุณสมบัติขั้นสูงมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสำรองข้อมูล ปรับปรุงความน่าเชื่อถือ และทำให้กระบวนการกู้คืนอัตโนมัติ ประหยัดเวลาและเงินของคุณ

 

 

มีอะไรใหม่ใน v10.5

รักษาข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยและสภาพแวดล้อมของคุณแข็งแรง

1. VMware Monitoring

ติดตามประสิทธิภาพและความสมบูรณ์ของ VMware vSphere ผ่านแดชบอร์ดเดียว ตรวจสอบการใช้งาน CPU, RAM และดิสก์ของโฮสต์และ VM รวมถึงการใช้ดิสก์ที่เก็บข้อมูล ใช้ข้อมูลตามเวลาจริงและข้อมูลในอดีตเพื่อวิเคราะห์แนวโน้มประสิทธิภาพ ตรวจสอบปัญหา และคาดการณ์ความต้องการการประมวลผลและการจัดเก็บในอนาคต

2. Hardened Virtual Appliance

สร้างการสำรองข้อมูลที่ไม่เปลี่ยนรูปแบบโดยปรับใช้ NAKIVO Backup & Replication เป็น VA ที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าซึ่งใช้งานเซิร์ฟเวอร์ Ubuntu การสำรองข้อมูลที่ส่งไปยังที่เก็บที่ปรับใช้เป็นส่วนหนึ่งของ VA สามารถทำให้เปลี่ยนแปลงไม่ได้ในระยะเวลาที่กำหนด ไม่มีใคร แม้แต่ superuser ก็สามารถยกหรือย่นระยะเวลาที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

 

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »