Membership Service for spa and beauty cent

Published on February 21, 2018
Membership Service for spa and beauty cent

Membership Service for spa and beauty cent ระบบการให้บริการสมาชิก สําหรับสปา

 

          ลองจินตนาการว่าท่านได้เข้าไปใช้บริการของ สปา ที่มีการตกแต่งแบบร่วมสมัย ผสานศิลปอันวิจิตรตระการตา ท่านเข้าไปรับ บริการการนวดตัว ซึ่งในห้องประดับประดาด้วยโคมไฟสีนวลตา ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนดูมีมนต์ขลังตรึงตา ท่านเป็นอย่างยิ่ง ในขณะที่เมื่อใช้บริการเสร็จ พนักงานก็ชักชวนให้ท่านสมัครสมาชิกแบบเป็นคอร์ส หลังจากได้ทำการชำระเงิน พนักงานก็ได้ หยิบกระดาษ ซึ่งจะใช้เป็นที่บันทึกการเข้ามารับบริการ ซึ่งจะมีการเซ็นต์ชื่อและฉีกบัตรเมื่อท่านมาใช้บริการ จนครบจำนวนครั้ง ที่กำหนด

 

          ทุกอย่างดูดี และท่านก็ได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการไปหมด แต่จะต้องดีกว่าแน่ๆ ที่การเก็บสะสมและการบริการ สมาชิกเปลี่ยนมาเป็นระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายยิ่งกว่า นอกจากนั้นระบบการโดยการนำคอมพิวเตอร์มาผสมผสานยังจะช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับสถานประกอบการของท่านอย่างมาก

 

          ผู้ให้บริการหลายต่อหลายแห่งทั้งสปาและสถานเสริมความงามล้วนตกแต่งร้านและสถานประกอบการด้วยงบประมาณมหาศาล ในขณะที่หากนำคอมพิวเตอร์เพิ่มเข้ามาเพิ่มภาพลักษณ์และความสะดวก ผู้ประกอบการจะเสียงบประมาณในส่วนนี้ ไม่เกิน 5% ของงบการลงทุน แต่ภาพลักษณ์ในด้านความสะดวกและชื่อเสียงอาจประเมินค่ามิได้

 

นำคอมพิวเตอร์มาใช้งานในส่วนใด และ อย่างไร ?

 

 

          – การบันทึกการเข้าออกของพนักงานโดย Fingerprint scanner หรือ smart card

          – แจกบัตรสมาซิกสำหรับผู้รับบริการ ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี smarcard / magnetic / RFID / barcode ขึ้นอยู่กับงบประมาณและ การใช้งาน เพื่อบันทึกประกัติการเข้าใช้งาน จำนวนความถี่ ช่วงเวลา และ โปรแกรม,ที่ชื่นชอบ

          – พนักงานผู้ให้บริการ(นวด) จะดูว่า ผู้รับบริการ หรือลูกค้าแจ้งว่าตนต้องการนวดแบบใดหรือโปรแกรมใดผ่านจอ LCD ขนาดเล็ก ซึ่งจะปรากฏ โปรแกรมนวดเมื่อพนักงานผู้ให้บริการนำบัตร สมาชิกของผู้รับบริการเข้าใกล้เพื่ออ่านข้อมูล โดย ผู้รับบริการจะแจ้งไว้ก่อนล่วงหน้าแล้วผ่าน พนักงานต้อนรับ

          – สามารถจัดทำ Rating เพื่อดูว่าพนักงานผู้ให้บริการคนใดเป็นที่ชื่นชอบที่สุด โดยผลโหวดอาจจะให้สมาชิกทำการ โหวดผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ การกดปุ่มจาก Data Collector Terminal ซึ่งมีขนาดเล็กและง่ายต่อการใช้งานเพื่อสมาชิก

          -จัดระบบวิเคราะห์ข้อมูล ตามความชอบ ด้วยเงื่อนไขเช่น อายุ เพศ และ อื่นๆ เพื่อช่วยในการ ทำโปรโมชั่นหรือ ส่งเสริมการขาย

 

เราจะช่วยท่านได้อย่างไร ?

 

 

          – เรามีทึมงานมืออาชีพที่จะช่วยให้การประยุกต์ Hardware ที่เหมาะกับการใช้งานกับงานของท่านเช่น RFID / Smartcard Reader หรือ Data Collection Terminal และ Display ชนิดต่างๆ ให้เหมาะกับงานของท่าน ทีมงาน

          – ด้านซอฟต์แวร์ทำการเชื่อมการทำงานระหว่าง ฮาร์ดแวร์พิเศษแบบต่างๆ เข้ากับซอต์ฟแวร์เพื่อการทำงานที่สมบูรณ์

          – ทีมงานด้านฐานข้อมูลช่วยในการวิเคราะห์และจัดเก็บข้อมูล

          – ทีมงานด้านระบบรักษาความปลอดภัย ช่วยเหลือท่านในการวางระบบที่อาศัยความปลอดภัยเป็นหลัก

 

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »