1.การติดตั้ง
*** คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการติดตั้ง 3CX บน Cloud หรือ On-Premise
– Cloud
** เลือก host เตรียมบัญชี และเรียกใช้ PBX express:
- ติดตั้ง 3CX บน Google Cloud
- การติดตั้ง 3CX บน Amazon Lightsail
- การติดตั้ง 3CX บน Azure
– On-Premise
** เลือกระบบปฏิบัติการอุปกรณ์ เรียกใช้การติดตั้งตัวช่วยสร้าง และกำหนดค่าไฟร์วอลล์
2.สร้างผู้ใช้งานปรับใช้งานบนแอพพลิเคชั่นและ IPPhone
- สร้างผู้ใช้ และปรับใช้แอพพลิเคชั่น
- การกำหนดค่า IP Phone ของคุณ
- IP Phone ที่รองรับ
3. การโทร และกำหนดค่าผู้ให้บริการ Providers / Trunks
*** คุณจะต้องมี SIP trunk หรือ VoIP Gateway เพื่อโทรออก และรับสาย
- กำหนดค่า SIP Trunk / VoIP Provider
- กำหนดค่า VoIP Gateway
- กำหนดค่าเส้นทางการโทร Inbound Rules
4. สร้าง IVR และ Call Center
- กำหนดค่า IVR / Auto Attendant
- สร้าง Call Queues
- สร้าง Ring Groups / Paging / Intercom
- เชื่อมต่อ CRM integration
- ติดตั้ง 3CX Live Chat & Talk plugin
5. การจัดการระบบโทรศัพท์
*** จัดการอย่างต่อเนื่อง และการบำรุงรักษา PBX
- การจัดการผู้ใช้ และส่วนขยาย
- การจัดการระบบโทรศัพท์ของคุณ
- สำรองข้อมูลคืนค่า & การ Failover เพื่อป้องกันการเกิด Down Time
- ศึกษาคุณสมบัติขั้นสูงของ 3CX
AVESTA CO., LTD. คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ 3CX ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ +66(0)45-959-612 หรือ [email protected] https://www.avesta.co.th
ที่มา : https://www.3cx.com