innorix โซลูชั่นสำหรับการถ่ายโอนไฟล์อันดับ 1 ของโลก

Published on March 12, 2018
innorix โซลูชั่นสำหรับการถ่ายโอนไฟล์อันดับ 1 ของโลก

INNORIX คืออะไร

  INNORIX เป็นโซลูชั่นสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ที่มีความรวดเร็ว เชื่อถือได้ แบบไม่จำกัดขนาดไฟล์และความเร็ว สามารถให้บริการผู้ใช้จำนวนมาก อีกทั้งหากเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการถ่ายโอนไฟล์ไม่ว่าจะเกิดจาก สาเหตุใดๆ ก็ตาม อาทิ เครือข่ายขาดการเชื่อมต่อที่ไม่เสถียร INNORIX สามารถสนองตอบด้วยการกู้คืนและดำเนินการถ่ายโอนไฟล์จนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมี เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบให้ตรวจสอบประวัติการโอนไฟล์ และแชร์ไฟล์ที่ถูกบันทึกไว้โดยอัตโนมัติ การใช้งานสะดวกสบายรองรับเว็บเบราเซอร์ทั้งหมด

คุณสมบัติของ INNORIX

ข้อมูลทั่วไป

  Innorix กำลังถูกใช้เพื่อจุดประสงค์หลายอย่าง เช่น ระบบเว็บไซต์ทางธุรกิจ , แอพพลิเคชัน , ระบบเสมือนระหว่างเซิร์ฟเวอร์ และระหว่างเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางกับอุปกรณ์ไร้คนประจำ เป็นต้น โดยมีลูกค้าจำนวนมากในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ศูนย์บริการสาธารณะ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์และสื่อ ฯลฯ ที่กำลังถ่ายโอนแฟ้มทั้งหมดโดยใช้โซลูชั่นของ Innorix

INNORIX ให้บริการถ่ายโอนไฟล์แบบใหม่

  คุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ไปยังบุคคลที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว

โอนไฟล์ขนาดใหญ่ในระบบปัจจุบันของคุณ

  ระบบทั้งหมดสามารถปรับปรุงได้ ถ้าจำเป็น Innorix สามารถปรับปรุงระบบอีเมล์ปัจจุบันของคุณ ให้ผู้ใช้สามารถส่งไฟล์ขนาดใหญ่ ให้เพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าที่มีขนาดไฟล์มากกว่า 100GB ที่ความเร็วสูง

อุปกรณ์ยังสามารถแลกเปลี่ยนไฟล์กันได้อย่างราบรื่น

  เซิร์ฟเวอร์สามารถแลกเปลี่ยนไฟล์ขนาดใหญ่ระหว่างกัน และเซิร์ฟเวอร์ระหว่างอุปกรณ์ IoT แบบต่างๆ สามารถแลกเปลี่ยนไฟล์ได้อย่างสมบูรณ์ โดยไม่คำนึงถึงสภาวะเครือข่ายที่ไม่เสถียร

การใช้งานในอุตสาหกรรมและธุรกิจ

  ผู้ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ สามารถถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ได้เร็วขึ้น เป็นโซลูชั่นการถ่ายโอนไฟล์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้จำนวนมาก

AVESTA ให้บริการติดตั้งระบบ innorix ท่านสามารถติดต่อเราได้ เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม โดยการโทรเข้ามาที่ 045-959612 หรือมือถือของเซลล์ 085-1990244 หรืออีเมล์มายัง [email protected]
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : innorix.in.th

ขอบคุณภาพจาก : http://cfile23.uf.tistory.com
ขอบคุณภาพจาก : http://www.newswire.co.kr

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »