Infortrend เปิดตัว DS 4024 New 4U24Bay Solution for Media and Entertainment

Published on March 14, 2018
Infortrend  เปิดตัว DS 4024 New 4U24Bay Solution for Media and Entertainment

Infortrend ผู้ผลิตระบบ Enterprise Storage ชื่อดังระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด Infortrend DS 4024  4U24Bay Solution สำหรับงานด้าน Media และ Entertainment โดยเฉพาะ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Infortrend ได้ขยายผลิตภัณฑ์ EonStor DS 4000 ของเราโดยการเพิ่มโซลูชั่น 4U24bay รุ่นใหม่ ในรุ่น DS 4024 ซึ่งเหมาะสำหรับสตูดิโอหรือการฝึกอบรมวิดีโอที่ต้องการการตัด

ต่อวิดีโอการบันทึก และเล่นวิดีโอความละเอียดสูง คุณลักษณะการเพิ่มประสิทธิภาพ AV ของ Infortrend ช่วยโหลดและคำนวณไฟล์ที่จำเป็นเมื่อสตรีมข้อมูลเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูง

สุดถึง 11,000 MB/s ซึ่งเทียบเท่ากับการเล่นวิดีโอ 6 รูปแบบพร้อมกันแบบสตรีมมิ่งตามรูปแบบ 4K ที่ไม่มีการบีบอัด

 

คุณลักษณะการเพิ่มประสิทธิภาพ AV ของ Infortrend ช่วยโหลดและคำนวณไฟล์ที่จำเป็นเมื่อสตรีมข้อมูลเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดถึง 11,000 MB/s  ซึ่งเทียบเท่ากับการเล่นวิดีโอ 6 รูปแบบพร้อมกันแบบสตรีมมิ่งตามรูปแบบ 4K ที่ไม่มีการบีบอัด

 

DS 4000 ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การควบคุมที่ราบรื่นทั้งในระหว่างการแก้ไขไฟล์หรือเล่นไฟล์ภาพและเมื่อรวมกับขยายขนาด 4U60-bay ที่มีความหนาแน่นสูง สามารถรองรับความจุ 4PB ซึ่งเพียงพอสำหรับการบันทึกวิดีโอมัลติมีเดียและสตรีมมิ่งเสียงทั้งหมด

ที่มา : https://www.infortrend.com/ph/About/Newsletter/199

 

AVESTA CO., LTD. คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Infortrend ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ +66(0)45-959-612 หรือ [email protected]

Configuring Multiple VLANs in Proxmox VE Host

การตั้งค่าหลาย VLAN ใน Proxmox VE สำหรับการกำหนด VLAN หลายตัว (Multiple VLAN)...

Read more »

Changing IP Addresses of Proxmox VE Nodes

การเปลี่ยนแปลงไอพีของ Proxmox VE Cluster Nodes สำหรับการเปลี่ยนแปลง IP นั้นบางครั้งก็จำเป็น เพราะว่า เช่นไอพีคลาสเดิม...

Read more »

Creating Proxmox VE Cluster

สำหรับ Proxmox VE นั้นแน่นอนว่าสนับสนุนการทำ Clustering ในตัวอยู่แล้วเพื่อทำให้ระบบมี การจัดการทรัพยากรของเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความสามารถในการสำรองข้อมูล, การย้ายเครื่องเสมือน (VM)...

Read more »

Updating ML30 Gen10 Firmware with ILOREST

แน่นอนว่าการอัพเดท firmware ของทั้ง BIOS และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดใน Server นั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า เพื่อความปลอดภัย และ...

Read more »

Switches เดสก์ท็อปสวิตช์ 10/100Mbps 10 ช่อง

แนะนำอุปกรณ์ใหม่ มาแรง ใช้งานง่าย! Switches อุปกรณ์ต่อพ่วง Network Computer เดสก์ท็อปสวิตช์ 10/100Mbps 10...

Read more »

how to apply license key on a Proxmox VE host

สำหรับวันนี้ เราจะมาสอนเรื่องการ Activate License Key สำหรับ Proxmox VE กัน ซึ่งแน่นอนว่า...

Read more »