ปรับปรุง ภาพลักษณ์บริษัท และ ประสิทธิภาพการทํางาน

Published on February 21, 2018
ปรับปรุง ภาพลักษณ์บริษัท และ ประสิทธิภาพการทํางาน

ปรับปรุง ภาพลักษณ์บริษัท และ ประสิทธิภาพการทํางานด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ (Improving Business processes and performance with information technology)

 

           เทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบันสามารถที่จะพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กรของท่านได้เป็นอย่างมาก ซึ่งการปรับปรับปรุงนั้นจะหมายถึงการที่จะทำให้ได้ทำทำงานประจำ หรือ งานที่ต้องอาศัยความซ้ำซ้อนเป็นอย่างดี และ นั่นหมายถึง เมื่อท่านทำงานด้วยเวลาอันรวดเร็วก็จะมีมากขึ้น เช่นกัน นอกจากนั้นความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์นั้นก็จะลดลงโดยลำดับ บจก.อเวสต้า ซึ่งในบริษัทด้านที่ปรึกษาด้านระบบสื่อสารไร้สายคอมพิวเตอร์เครือข่าย และโซลูชั่นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน โดยใช้เทคโนโลยี เป็นเครื่องมือ สำคัญในการนำพาองค์กรของท่าน เข้าสู่ยุคที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุปัน

 

ทําไมต้องเทคโนโลยีสารสนเทศ ?

          -ได้ข้อมูลเชิงวิเคราะห์ : โลกปัจจุบันเป็นโลกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และ ข่าวสาร สถานะการหลายอย่างในปัจจุบันทําให้ผู้คนในปัจจุบัน เรียนรู้ว่า รู้ก่อน และ รู้ข้อมูลเชิงวิเคราะห์ย่อมได้เปรียบกว่า นั่นหมายถึงรู้ท่านจะรู้ข่าวสารที่มีความผสมปนเปไม่ได้ แต่การที่จะเป็นผู้ชนะ ท่านจะได้รับข้อมูลที่ผ่านการวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงลึกแล้วเท่านั้นและ ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบคอมพิวเตอร์เท่านั้น ท่านจึงจะได้ข้อมูลเหล่านั้นมา เราและทีมงานมีโซลูชั่นอันหลากหลายในด้านวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้ท่าน มีข้อมูลที่จะใช้ตัดสินใจเพื่อให้นําไปวิเคราะห์และ ปรับปรุงกลยุทธ์ในการทํางานของท่านได้

          ‐ปรับปรุงภาพลักษณ์ขององค์กร : คอมพิวเตอร์ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องพบเห็นและทุกคนจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องทั้งที่ท่านรู้ตัวและอาจจะเป็นการใช้งานคอมพิวเตอร์ทางอ้อมที่ท่านไม่รู้ตัวการใช้งานอย่างแพร่หลายนี้เอง ทําให้การใช้คอมพิวเตอร์กลายเป็นสิ่งชินตา และ ทุกคนรู้จักคอมพิวเตอร์ในฐานะที่จะเป็นเครื่องมือที่จะทําให้งานเร็วขึ้น และ แน่นอนว่า การมีระบบคอมพิวเตอร์เพื่ออํานวยความสะดวกในบริษัท องค์กร หรือ สถานประกอบการของท่าน จะทําให้ลูกค้าและพันธมิตรของท่าน มองเห็นถึงความสะดวกสบายในการที่จะทําธุรกิจ หรือ ติดต่อกับท่าน ซึ่งเป็นผลดีโดยตรง

          ‐ลดต้นทุนในการดําเนินการ : ระบบคอมพิวเตอร์สามารถช่วยลดต้นทุนในการดําเนินการของท่านได้ทั้งในระยะสั้นและ ระยะยาว ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับในบริษัทชั้นนําของโลกแล้ว โดยสังเกตว่าบริษัทขนาดใหญ่และบริษัทข้ามชาติล้วนนําเทคโนโลยีสารสนเทศมาพัฒนาระบบการทํางาน ในขณะเดียวกันผลที่ได้คือการลดต้นทุนการดําเนินการ เพราะคอมพิวเตอร์ทํางานตลอดเวลาและไม่เหน็ดเหนื่อย

 

Businessman Businesswoman Euro Teamwork Team Spirit

 

          ข้อมูลจากปัจจุบันและอดีตกําหนดอนาคต : ด้วยข้อมูล เช่น ข้อมูลการติดต่อข้อมูลทางธุรกิจ ซึ่งมีประโยชน์และ ไม่มีประโยชน์นํามาเข้าสู่ระบบความสัมพันธ์ (Information Relationship Analysis) ซึ่งในปัจจุบันเทคโนโลยีและวิเคราะห์ความสัมพันธ์และความหมายของข้อมูล (Semantic Search / Information Retrieval) นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นเทคโนโลยีที่มีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างสูงในช่วงนี้เพราะมันจะเป็นเทคโนโลยีที่ ท่านจะใช้เพื่อทํานายอนาคตของบริษัทท่าน และ ใช้เพื่อกําหนดนโยบายวางแผน เช่น การทําการตลาดเป็นต้น

 

 

เรามีอะไรที่จะช่วยท่านได้

          บจก. อเวสต้า หนึ่งในบริษัทด้านโซลูชั่น และ ที่ปรึกษาชั้นนํา เรามีเครื่องมือ และ ที่สําคัญไอเดีย ที่จะช่วยให้การนําเทคโนโลยีไปใช้เพื่อปรับปรุงกระบวนการทํางานของท่านเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ การแนะนําทุกๆ โซลูชั่นล้วนอาศัยการกลั่นกรองด้านความคิดเป็นอย่างดีที่สุดเพื่อท่าน จากพนักงานที่:

 

 

          ‐มีความรู้ และความเชี่ยวชาญอย่างสูงในงานที่ทํา

          ‐มีการศึกษาจากสถาบันจากต่างประเทศ และสถาบันชั้นนําของไทย

          ‐มีความรู้ด้านภาษาต่างประเทศเช่นภาษาอังกฤษ เป็นอย่างดี

          ‐มีความชอบที่จะให้การบริการทั้งสุภาพ และเป็นกันเอง

 

          เรามีความเชื่อมั่นว่า ความจริงใจต่อลูกค้าและ ความรู้จริงในการที่ทําเป็นสิ่งงที่ทําให้เราประสบความสําเร็จและ ได้รับความเชื่อมั่นจาก บริษัทชั้นนําของไทย บริษัทต่างชาติที่เปิดบริการในไทยและ หน่วยงานรัฐบาลชั้นสูงของไทยเป็นจํานวนมาก

 

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »