Fortinet เปิดตัว FortiGate 100F ผสานคุณสมบัติ Secure SD-WAN รุ่นใหม่ล่าสุด

Published on May 2, 2019
Fortinet เปิดตัว FortiGate 100F ผสานคุณสมบัติ Secure SD-WAN รุ่นใหม่ล่าสุด

Fortinet ประกาศเปิดตัว FortiGate 100F Next-generation Firewall ที่ผสานคุณสมบัติ Secure SD-WAN รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับชิปประมวลผล ASIC รุ่นแรกของโลกที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งาน SD-WAN โดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อให้สูงขึ้นกว่าเดิมนับ 10 เท่า

 

FortiGate 100F เป็น NGFW ระดับ Mid-range ที่ถูกออกแบบมาสำหรับบริษัทขนาดกลางไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ มีจุดเด่นที่ชิปประมวลผล SoC4 SD-WAN ASIC รุ่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบุและจัดสรรเส้นทางให้แก่แอปพลิเคชันมากกว่า 5,000 รายการ ลดดีเลย์ในการเข้าถึงแอปพลิเคชันและ Latency ในการเชื่อมต่อ รวมไปถึงมอบประสบการณ์ใช้งานแอปพลิเคชันที่สำคัญสำหรับธุรกิจที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน

 

FortiGate 100F และ SD-WAN ASIC มี IPSec VPN Throughput สูงสุดถึง 11.5 Gbps ซึ่งเหนือกว่า SD-WAN โมเดลใกล้เคียงในท้องตลาดเกือบ 20 เท่า ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.fortinet.com/content/dam/fortinet/assets/brochures/fg-100f-intro.pdf

 

AVESTA CO., LTD. คือตัวแทนจำหน่ายฮาร์ดแวร์ระดับ Enterprise ( IBM, HP, Cisco, Fortinet, Juniper, Dell, Infortrend, CCTV ) ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ +66(0)45-959-612 หรือ [email protected]

 

ที่มา: Fortinet Thailand User Group

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »