ใหม่!!! Fortinet เปิดตัวไฟร์วอลล์ FortiGate 6000F Series

Published on March 23, 2018
ใหม่!!! Fortinet  เปิดตัวไฟร์วอลล์ FortiGate 6000F Series

FortiGate 6000 series ไฟร์วอลล์เน็กซ์เจเนอเรชั่นทำงานเร็วกว่า 100 Gbps+ ยกระดับประสิทธิภาพ เพิ่มออปชั่นด้านอินเตอร์เฟส มีความยืดหยุ่นในการใช้งานโดยมีการตรวจสอบและการป้องกันภัยคุกคามแบบ NGFW, SSL และการป้องกันภัยคุกคามขีดความสามารถและการเชื่อมต่อเพื่อรักษาความปลอดภัยของการรับส่งข้อมูลในเครือข่ายเป็นจำนวนมากในปัจจุบันและอนาคตขององค์กร

เมื่อคำนึงถึงความเป็นจริงใหม่ ๆ ขององค์กรสมัยใหม่ในปัจจุบันการขยายไปยังระบบคลาวด์ปริมาณการเข้าชมที่มากขึ้นและจำนวนผู้ใช้อุปกรณ์และผู้ประกอบการที่เพิ่มขึ้นกำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลในการรักษาความสมดุลระหว่างประสบการณ์ของผู้ใช้กับการปกป้องข้อมูล ด้วยการขยายพื้นที่การโจมตีแบบดิจิทัลการรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายในระดับองค์กรจะต้องมีการป้องกันขั้นสูงเพื่อป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์ล่าสุดในทุกรูปแบบของการเข้าชมเครือข่ายรวมทั้งการเข้าด้วยรหัสจำนวนมากขึ้น

การรวมศูนย์ข้อมูลกำลังดำเนินการอยู่มีการเน้นที่ประสิทธิภาพการทำงานระดับและความสามารถในการทำงานของรอยเท้าทางกายภาพที่มีขนาดเล็กมากขึ้นและความปลอดภัยของเครือข่ายจะไม่มีข้อยกเว้น และข้อมูลที่เข้มข้นเนื้อหาพร้อมกับเน้นประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหมาะสมเพิ่มขึ้น การโจมตีแบบดิจิตอลได้เกิดใหม่ รูปแบบการโจมตีที่ต้องการป้องกันขั้นสูงที่จะใช้ที่ทุกเวลา ทุกการค้นพบภัยคุกคามซับซ้อน ไฟร์วอลล์รุ่นใหม่วันนี้ (NGFWs) ต้องได้จัดการกับปริมาณการจราจรเครือข่ายและระบบคลาวด์ รักษาความปลอดภัยขั้นสูงรวมในรอยทางกายภาพขนาดเล็ก มีประสิทธิภาพ และรองรับความต้องการรักษาความปลอดภัยใหม่ เช่น ตรวจสอบการเข้ารหัสสำหรับมัลแวร์ที่ซับซ้อนโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน

 

  FortiGate 6000 NGFW มีนวัตกรรมล่าสุดของ Fortinet เพื่อมอบความปลอดภัยประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อชั้นนำสำหรับเครือข่ายที่ต้องใช้มากที่สุด 6000 series ได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามที่ไม่เคยมีมาก่อนและประสิทธิภาพการตรวจสอบ SSL ในอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและมีขนาดกะทัดรัด

 

FortiGate ไฟร์วอลล์ยุคใหม่ประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษรวมไปถึง :

  - NGFW และการป้องกันภัยคุกคามสูงสุดของอุตสาหกรรมในอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด 3U

  - การตรวจสอบการเข้าชมที่เข้ารหัสสำหรับมัลแวร์ด้วยความเร็วที่รวดเร็ว

  - โหลดสมดุลของการรับส่งข้อมูลเครือข่ายเพื่อรองรับอัตราการเชื่อมต่อที่สูงมาก

  - ฮาร์ดแวร์สถาปัตยกรรมใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับขนาดและความยืดหยุ่น

  - เชื่อมต่อเครือข่ายความหนาแน่นสูงด้วยการเชื่อมต่อ 10G / 25G / 40G และ 100G

  - บูรณาการเพื่อความปลอดภัยสำหรับการแบ่งปันข้อมูลการมองเห็นโปร่งใสและควบคุมความปลอดภัยในการโจมตีทั้งหมด

 

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »