ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

Published on March 3, 2018
ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

          ระบบบริหารจัดการสมาชิกร้านค้า ลูกค้าสัมพันธ์ ให้ลูกค้าของคุณเป็นคนสำคัญ เพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้า
สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ให้คุณเป็นตัวเลือกแรก และมีเหตุผล ที่ลูกค้าจะคิดถึงคุณ เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า สร้างความภัคดีต่อแบรนด์

 

ทำไมต้องทำ

          หากคุณไม่ดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับลูกค้าตั้งแต่วันนี้ คู่แข่งขันไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมคุณก็จะพลาดโอกาสในการขายแน่นอน

 

          การดูแลลูกค้านั้นเป็นหัวใจสำคัญในการขาย สินค้าจะเป็นตัวแปรในการที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ และมีความสุขในการได้รับบริการในครั้งต่อไป นั้นคือสิ่งสำคัญในธุรกิจ ยุค 4.0

 

 

ประโยชน์ที่จะได้รับจากเรา

                    – เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าจากการเข้าร่วมระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์

                    – สร้างความภัคดีต่อแบรนด์ด้วยการสร้างโปรโมชั่น และแคมเปญของทางร้าน

                    – สร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้าตัดสินใจ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ ด้วยการรับแลกคะแนน และให้บริการที่ดีกับลูกค้า

                    – ชาร์ตสถิติ และรายงานเป็นกราฟด้วยข้อมูลการขายสินค้า ข้อมูลการแลกคะแนน และข้อมูลลูกค้า

                    – ช่วยให้เข้าใจความต้องการ และการตอบสนองของลูกค้าในสินค้า หรือ บริการ

                    – ช่วยเสริมให้โอกาสประสบความสําเร็จ รักษาลูกค้า เด่นชัด และได้ผลมากยิ่งขึ้น

                    – สามารถสร้างผลกําไรในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถดึงดูดลูกค้าให้กลับ มาอีกครั้ง

 

ลักษณะการให้บริการ

                    – การจัดหาพันธมิตร หรือซัพพลายเออร์ เข้าร่วมโปรแกรมโปรโมชั่น ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและบริการ ที่เข้าร่วมโปรแกรม เป็นสิ่งที่ลูกค้าสนใจ พอใจ และสอดคล้องไปด้วยกันหรือไม่ การประเมินผลนั้นจะขึ้นอยู่กับธุรกิจ กรณีการใช้บริการมือถือ ลูกค้าสามารถเช็คจำนวนการใช้บริการระบบได้เท่าใด ซึ่งแต่ละประเภทจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด

 

                    – ระบบ Loyalty Program ช่วยให้ทราบข้อมูลลูกค้าในแต่ละแบรนด์ หรือบริการ ประวัติทั่วไป พฤติกรรมลูกค้าชอบ หรือไม่ชอบสินค้า บริการอะไร จํานวนเงินที่ใช้จ่าย ความถี่ที่ซื้อหรือใช้บริการ โดยกําหนดให้มีแต้มสะสม และตอบแทนด้วยของสมนาคุณ เมื่อลูกค้าทําคะแนนได้ตามจํานวนที่กําหนด ธุรกิจที่นิยมใช้ คือ บัตรเครดิต บัตรศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และสายการบิน

 

                    – ระบบ Loyalty Program CRM ที่เกิดประโยชน์สูงสุด จำเป็นจะต้องทําต่อเนื่องยาวนาน การสะสมแต้ม ควรมีระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ขึ้นอยู่กับมูลค่าสินค้าที่สัมพันธ์กับระยะเวลาการซื้อ เช่น สินค้าประเภทที่มีมูลค่าต่ำใช้บ่อย อย่าง สินค้าประเภทอาหาร ก็มีระยะเวลาน้อยในการจัดรายการ และสินค้าที่มีมูลค่าสูง อย่าง รถยนต์ บ้าน คอนโด ควรใช้ระยะเวลาจัดรายการมากกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ข้อมูล และพฤติกรรมของลูกค้าเพียงพอสําหรับนําไปใช้ต่อในงานบริหาร ลูกค้าสัมพันธ์อย่างอื่น กระตุ้นยอดบัตรเครดิต

 

                    – ระบบโปรแกรมดังกล่าวต่อยอดธุรกิจสู่การบริหารงานลูกค้าแบบ CRM มีการจัดสรรค์การจัดเก็บฐานลูกค้าที่ได้จากโปรแกรมเป็นกลุ่มลูกแต่ละกลุ่ม การแบ่งกลุ่มลูกค้านั้นทําให้ทราบถึงศักยภาพของลูกค้า ความชอบ สินค้าที่ซื้อ ปริมาณการซื้อ ความถี่ในการซื่อ ทำให้สามารถ จัดหาโปรแกรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ มาสนับสนุนการขาย และให้บริการได้ในระยะยาว

 

 

AVESTA มีระบบ CRM สำหรับบริหารการจัดการลูกค้า โดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ ซึ่งเป็นระบบที่ จัดทำขึ้นเพื่อการบริหารจัดการลูกค้า บริหารจัดการโปรโมชั่น เลือกรับบริการหรือแลกของรางวัล เพื่อให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ เป็น Solution ที่ร้านค้าชั้นนำเลือกใช้ และมีการให้บริการ Cloud Server ที่มีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ว่า ระบบของเรา จะทำงาน และรายงานผลแบบ real-time อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมดูแลที่มากประสบการณ์

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »