จุดขายที่สำคัญของ 3CX
1. ราคาที่ถูกที่สุด
2. แพลตฟอร์มเปิด
3. ติดตั้งง่าย
4. จัดการง่าย
5. ทำงานได้จากทุกที่
6. ฟังก์ชั่นการบริการลูกค้าขั้นสูง
7. 3CX เป็นวิธีการทดลองและทดสอบแล้ว ด้วยธุรกิจนับพันที่ใช้ 3CX ทั่วโลก
1.ราคาที่ถูกที่สุด
เน้นการประหยัดต้นทุนด้วย 3CX! พวกเขาจะโดดเด่น การเปลี่ยนจาก PBX แบบเดิมเป็น IP PBX แบบดั้งเดิมจะช่วยลดค่าใช้จ่ายการโทรได้อย่างมาก
- ผู้ใช้ไม่จำกัด
- เลือก SIP Trunk ของคุณเอง
- ฟรีสำหรับเบอร์ภายในที่ไม่จำกัด
- ราคาใบอนุญาตรายปีต่ำ – เริ่มต้นที่ $ 2 ต่อเดือนผู้ใช้!
- ลดบิลค่าโทรศัพท์ของคุณ / โทรฟรีที่บ้าน จำกัดการจัดการโทรระหว่างสำนักงานใช้ประโยชน์จากการกำหนดราคา SIP Trunk ในราคาต่ำ
2.แพลตฟอร์มเปิด
3CX ไม่ได้ผูกลูกค้าของคุณไว้ใน SIP Trunks, โทรศัพท์หรือ Hosters
เฉพาะ ด้วย 3CX ลูกค้าจะสามารถควบคุมระบบและข้อมูลได้ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเสรีภาพในการเลือก!
- เลือกและควบคุมหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเอง
- เลือก SIP Trunk ของคุณเองและบันทึก
- เลือกผู้ให้บริการคลาวด์ของคุณเอง
- เลือกฮาร์ดแวร์ของคุณเอง
- เลือกสถานที่ตั้งหรือคลาวด์
3.ติดตั้งง่าย
เรียกใช้ 3CX ในสถานที่หรือบนคลาวด์ ทุกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้า ที่สำคัญคุณสามารถเรียกใช้ 3CX สำหรับลูกค้าของคุณในระบบคลาวด์ที่คุณเลือกเช่น Google, Azure หรือ Amazon บริษัทขนาดใหญ่อาจต้องการจัดการด้วยตนเองซึ่งในกรณีนี้เป็นจุดขายที่
คุณสามารถนำเสนอได้
- ปรับใช้ในระบบคลาวด์ด้วย PBX Express ใน Google, Amazon หรือ Azure
- ติดตั้ง On-Premise บน MiniPC หรือ Virtualize บนเซิร์ฟเวอร์ที่มีอยู่
- Linux หรือ Windows
- การกำหนดค่าอัตโนมัติของโทรศัพท์และ SIP Trunks
4.จัดการง่าย
การปรับใช้ที่ง่ายและรวดเร็วของ 3CX และการจัดการแบบวันต่อวันเป็นคุณสมบัติการขายขนาดใหญ่ 3CX ไม่เพียงแต่ทำให้การเรียกใช้ PBX เป็นเรื่องง่ายในแง่ของการอัพเกรดความปลอดภัยและความสามารถในการปรับขนาดได้ แต่ส่วนต่อประสานการจัดการทำให้งานเหล่านี้และการเพิ่มส่วนขยายใหม่เดินเล่นในสวนสาธารณะ ผู้ดูแลระบบของศูนย์ 3CX จะใช้เวลาดังนั้นค่าใช้จ่ายจึงประหยัดสำหรับคุณและลูกค้าของคุณ
- เพิ่มและจัดการส่วนขยายได้อย่างง่ายดาย
- การกำหนดค่าโทรศัพท์และอัพเฟิร์มแวร์ที่ได้รับการทดสอบโดย 3CX
- 3CX สามารถจัดการระบบปฏิบัติการที่ให้มาด้วยเช่นกัน
- สามารถอัปเดตและอัปเกรด 3CX ได้โดยอัตโนมัติ
5.ทำงานได้จากทุกที่
3CX มีคุณสมบัติครบถ้วนที่ธุรกิจสมัยใหม่ต้องการในปัจจุบัน การประชุมผ่านวิดีโอแบบรวมที่ไม่มีค่าใช้จ่ายแอพ Mobility สำหรับ iOS, Android , Mac และ Windows และเว็บไคลเอ็นต์ที่ทันสมัยจะมอบประสิทธิภาพที่จับต้องได้สำหรับลูกค้าของคุณ
- แอพ Android และ iOS ที่ทันสมัย
- ไคลเอ็นต์การสื่อสารผ่านเว็บ / Windows / Mac
- แชทขององค์กร
- การประชุมผ่านวิดีโอแบบเบราว์เซอร์สำหรับผู้ใช้ทั้งหมด
- ทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
6.ฟังก์ชั่นการบริการลูกค้าขั้นสูง
ในตลาดการแข่งขันในปัจจุบันสิ่งสำคัญคือต้องไม่พลาด 3CX มีคุณสมบัติศูนย์บริการขั้นสูงที่ก่อนหน้านี้มีให้เฉพาะลูกค้าองค์กรเท่านั้น การโทรสามารถเชื่อมโยงกับบันทึกลูกค้าก่อนที่ตัวแทนจะรับสาย 3CX ผสานรวมกับแพ็คเกจ CRM และ Helpdesk จำนวนมากที่สุด โดยใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นการบริการลูกค้าขั้นสูงและปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้า
- คิวการโทรและ IVR
- การรายงานการโทรขั้นสูง
- บูรณาการกับแอพ CRM ชั้นนำ
- ศูนย์ติดต่อ (รวมถึงการแชทบริการลูกค้าผ่านเว็บไซต์)
7. 3CX เป็นวิธีการทดลองและทดสอบแล้ว ด้วยธุรกิจนับพันที่ใช้ 3CX ทั่วโลก
- 250,000 การติดตั้ง
- 10,000 คู่ค้า
- ลูกค้าชั้นนำ ได้แก่ Wilson Sporting Goods, Mitsubishi, American Express, MIT และ Subaru of America
- รองรับทั่วโลกโดย 3CX 24/5 และจาก 12 สำนักงานทั่วโลก
AVESTA CO., LTD. คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ 3CX ซึ่งเรามีทีมงานขาย และ สนับสนุนทางเทคนิค ที่พร้อมดูแลท่าน และ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง และ ให้คำปรึกษา ติดต่อเราวันนี้ ที่เบอร์ +66(0)45-959-612 หรือ [email protected] https://www.avesta.co.th