ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

Published on March 3, 2018
ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

          ระบบบริหารจัดการสมาชิกร้านค้า ลูกค้าสัมพันธ์ ให้ลูกค้าของคุณเป็นคนสำคัญ เพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้า
สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ให้คุณเป็นตัวเลือกแรก และมีเหตุผล ที่ลูกค้าจะคิดถึงคุณ เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า สร้างความภัคดีต่อแบรนด์

 

ทำไมต้องทำ

          หากคุณไม่ดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับลูกค้าตั้งแต่วันนี้ คู่แข่งขันไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมคุณก็จะพลาดโอกาสในการขายแน่นอน

 

          การดูแลลูกค้านั้นเป็นหัวใจสำคัญในการขาย สินค้าจะเป็นตัวแปรในการที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ และมีความสุขในการได้รับบริการในครั้งต่อไป นั้นคือสิ่งสำคัญในธุรกิจ ยุค 4.0

 

 

ประโยชน์ที่จะได้รับจากเรา

                    – เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าจากการเข้าร่วมระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์

                    – สร้างความภัคดีต่อแบรนด์ด้วยการสร้างโปรโมชั่น และแคมเปญของทางร้าน

                    – สร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้าตัดสินใจ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ ด้วยการรับแลกคะแนน และให้บริการที่ดีกับลูกค้า

                    – ชาร์ตสถิติ และรายงานเป็นกราฟด้วยข้อมูลการขายสินค้า ข้อมูลการแลกคะแนน และข้อมูลลูกค้า

                    – ช่วยให้เข้าใจความต้องการ และการตอบสนองของลูกค้าในสินค้า หรือ บริการ

                    – ช่วยเสริมให้โอกาสประสบความสําเร็จ รักษาลูกค้า เด่นชัด และได้ผลมากยิ่งขึ้น

                    – สามารถสร้างผลกําไรในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถดึงดูดลูกค้าให้กลับ มาอีกครั้ง

 

ลักษณะการให้บริการ

                    – การจัดหาพันธมิตร หรือซัพพลายเออร์ เข้าร่วมโปรแกรมโปรโมชั่น ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและบริการ ที่เข้าร่วมโปรแกรม เป็นสิ่งที่ลูกค้าสนใจ พอใจ และสอดคล้องไปด้วยกันหรือไม่ การประเมินผลนั้นจะขึ้นอยู่กับธุรกิจ กรณีการใช้บริการมือถือ ลูกค้าสามารถเช็คจำนวนการใช้บริการระบบได้เท่าใด ซึ่งแต่ละประเภทจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด

 

                    – ระบบ Loyalty Program ช่วยให้ทราบข้อมูลลูกค้าในแต่ละแบรนด์ หรือบริการ ประวัติทั่วไป พฤติกรรมลูกค้าชอบ หรือไม่ชอบสินค้า บริการอะไร จํานวนเงินที่ใช้จ่าย ความถี่ที่ซื้อหรือใช้บริการ โดยกําหนดให้มีแต้มสะสม และตอบแทนด้วยของสมนาคุณ เมื่อลูกค้าทําคะแนนได้ตามจํานวนที่กําหนด ธุรกิจที่นิยมใช้ คือ บัตรเครดิต บัตรศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และสายการบิน

 

                    – ระบบ Loyalty Program CRM ที่เกิดประโยชน์สูงสุด จำเป็นจะต้องทําต่อเนื่องยาวนาน การสะสมแต้ม ควรมีระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ขึ้นอยู่กับมูลค่าสินค้าที่สัมพันธ์กับระยะเวลาการซื้อ เช่น สินค้าประเภทที่มีมูลค่าต่ำใช้บ่อย อย่าง สินค้าประเภทอาหาร ก็มีระยะเวลาน้อยในการจัดรายการ และสินค้าที่มีมูลค่าสูง อย่าง รถยนต์ บ้าน คอนโด ควรใช้ระยะเวลาจัดรายการมากกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ข้อมูล และพฤติกรรมของลูกค้าเพียงพอสําหรับนําไปใช้ต่อในงานบริหาร ลูกค้าสัมพันธ์อย่างอื่น กระตุ้นยอดบัตรเครดิต

 

                    – ระบบโปรแกรมดังกล่าวต่อยอดธุรกิจสู่การบริหารงานลูกค้าแบบ CRM มีการจัดสรรค์การจัดเก็บฐานลูกค้าที่ได้จากโปรแกรมเป็นกลุ่มลูกแต่ละกลุ่ม การแบ่งกลุ่มลูกค้านั้นทําให้ทราบถึงศักยภาพของลูกค้า ความชอบ สินค้าที่ซื้อ ปริมาณการซื้อ ความถี่ในการซื่อ ทำให้สามารถ จัดหาโปรแกรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ มาสนับสนุนการขาย และให้บริการได้ในระยะยาว

 

 

AVESTA มีระบบ CRM สำหรับบริหารการจัดการลูกค้า โดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ ซึ่งเป็นระบบที่ จัดทำขึ้นเพื่อการบริหารจัดการลูกค้า บริหารจัดการโปรโมชั่น เลือกรับบริการหรือแลกของรางวัล เพื่อให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ เป็น Solution ที่ร้านค้าชั้นนำเลือกใช้ และมีการให้บริการ Cloud Server ที่มีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ว่า ระบบของเรา จะทำงาน และรายงานผลแบบ real-time อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมดูแลที่มากประสบการณ์

Benefits of having your own WordPress ecommerce site

WordPress คืออะไร WordPress เป็นระบบจัดการเนื้อหา (Content Management System: CMS) แบบโอเพนซอร์ส ที่มีการใช้งานมานานกว่า...

Read more »

วิธีการตั้งค่า Cluster HA & Ceph Storage Proxmox VE ให้พร้อมใช้งาน EP3/3

ในระบบไอทีที่ต้องการความต่อเนื่องในการให้บริการอย่างสูง เช่น ระบบฐานข้อมูล, เว็บเซิร์ฟเวอร์ หรือแอปพลิเคชันระดับองค์กร การหยุดทำงานของเครื่องแม่ข่าย (Server) อาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อผู้ใช้งานและธุรกิจโดยรวม เมื่อคุณมีทั้ง Cluster...

Read more »

Migrate from VMware ESXi to Hyper-V

เนื่องจากราคาค่าบริการของ VMware ที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งเฉลี่ยแล้วไม่น้อยว่า 15 เท่าจากราคาเดิม สำหรับค่าลิขสิทธิ์ ทำให้หลายต่อหลายองค์กรมองหาทางเลือกใหม่ สำหรับ Hypervisor...

Read more »

วิธีการตั้งค่า Cluster HA & Ceph Storage Proxmox VE ให้พร้อมใช้งาน EP2/3

หลังจากที่เราสร้าง Cluster ทั้ง 3 Node สำเร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปเพื่อให้ Cluster มีความสมบูรณ์และพร้อมใช้งานในระดับ Production...

Read more »

วิธีการตั้งค่า Cluster HA & Ceph Storage Proxmox VE ให้พร้อมใช้งาน EP1/3

ในสภาพแวดล้อมของ Data Center หรือระบบ Virtualization ที่ให้บริการ VM หลายเครื่องบนโฮสต์หลายเครื่อง การทำให้ระบบมีความทนทานและไม่เกิด Downtime...

Read more »

Pre-installation Checklist for Proxmox VE Cluster

สิ่งที่ต้องเตรียม ก่อนการทำ Proxmox VE Clustering 1. Hostname & DNS -...

Read more »