ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

Published on March 3, 2018
ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และความภัคดีต่อแบรนด์ CRM solution and Loyalty Program

          ระบบบริหารจัดการสมาชิกร้านค้า ลูกค้าสัมพันธ์ ให้ลูกค้าของคุณเป็นคนสำคัญ เพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้า
สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ให้คุณเป็นตัวเลือกแรก และมีเหตุผล ที่ลูกค้าจะคิดถึงคุณ เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า สร้างความภัคดีต่อแบรนด์

 

ทำไมต้องทำ

          หากคุณไม่ดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับลูกค้าตั้งแต่วันนี้ คู่แข่งขันไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมคุณก็จะพลาดโอกาสในการขายแน่นอน

 

          การดูแลลูกค้านั้นเป็นหัวใจสำคัญในการขาย สินค้าจะเป็นตัวแปรในการที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ และมีความสุขในการได้รับบริการในครั้งต่อไป นั้นคือสิ่งสำคัญในธุรกิจ ยุค 4.0

 

 

ประโยชน์ที่จะได้รับจากเรา

                    – เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าจากการเข้าร่วมระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์

                    – สร้างความภัคดีต่อแบรนด์ด้วยการสร้างโปรโมชั่น และแคมเปญของทางร้าน

                    – สร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้าตัดสินใจ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ ด้วยการรับแลกคะแนน และให้บริการที่ดีกับลูกค้า

                    – ชาร์ตสถิติ และรายงานเป็นกราฟด้วยข้อมูลการขายสินค้า ข้อมูลการแลกคะแนน และข้อมูลลูกค้า

                    – ช่วยให้เข้าใจความต้องการ และการตอบสนองของลูกค้าในสินค้า หรือ บริการ

                    – ช่วยเสริมให้โอกาสประสบความสําเร็จ รักษาลูกค้า เด่นชัด และได้ผลมากยิ่งขึ้น

                    – สามารถสร้างผลกําไรในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถดึงดูดลูกค้าให้กลับ มาอีกครั้ง

 

ลักษณะการให้บริการ

                    – การจัดหาพันธมิตร หรือซัพพลายเออร์ เข้าร่วมโปรแกรมโปรโมชั่น ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและบริการ ที่เข้าร่วมโปรแกรม เป็นสิ่งที่ลูกค้าสนใจ พอใจ และสอดคล้องไปด้วยกันหรือไม่ การประเมินผลนั้นจะขึ้นอยู่กับธุรกิจ กรณีการใช้บริการมือถือ ลูกค้าสามารถเช็คจำนวนการใช้บริการระบบได้เท่าใด ซึ่งแต่ละประเภทจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด

 

                    – ระบบ Loyalty Program ช่วยให้ทราบข้อมูลลูกค้าในแต่ละแบรนด์ หรือบริการ ประวัติทั่วไป พฤติกรรมลูกค้าชอบ หรือไม่ชอบสินค้า บริการอะไร จํานวนเงินที่ใช้จ่าย ความถี่ที่ซื้อหรือใช้บริการ โดยกําหนดให้มีแต้มสะสม และตอบแทนด้วยของสมนาคุณ เมื่อลูกค้าทําคะแนนได้ตามจํานวนที่กําหนด ธุรกิจที่นิยมใช้ คือ บัตรเครดิต บัตรศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และสายการบิน

 

                    – ระบบ Loyalty Program CRM ที่เกิดประโยชน์สูงสุด จำเป็นจะต้องทําต่อเนื่องยาวนาน การสะสมแต้ม ควรมีระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ขึ้นอยู่กับมูลค่าสินค้าที่สัมพันธ์กับระยะเวลาการซื้อ เช่น สินค้าประเภทที่มีมูลค่าต่ำใช้บ่อย อย่าง สินค้าประเภทอาหาร ก็มีระยะเวลาน้อยในการจัดรายการ และสินค้าที่มีมูลค่าสูง อย่าง รถยนต์ บ้าน คอนโด ควรใช้ระยะเวลาจัดรายการมากกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ข้อมูล และพฤติกรรมของลูกค้าเพียงพอสําหรับนําไปใช้ต่อในงานบริหาร ลูกค้าสัมพันธ์อย่างอื่น กระตุ้นยอดบัตรเครดิต

 

                    – ระบบโปรแกรมดังกล่าวต่อยอดธุรกิจสู่การบริหารงานลูกค้าแบบ CRM มีการจัดสรรค์การจัดเก็บฐานลูกค้าที่ได้จากโปรแกรมเป็นกลุ่มลูกแต่ละกลุ่ม การแบ่งกลุ่มลูกค้านั้นทําให้ทราบถึงศักยภาพของลูกค้า ความชอบ สินค้าที่ซื้อ ปริมาณการซื้อ ความถี่ในการซื่อ ทำให้สามารถ จัดหาโปรแกรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ มาสนับสนุนการขาย และให้บริการได้ในระยะยาว

 

 

AVESTA มีระบบ CRM สำหรับบริหารการจัดการลูกค้า โดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ ซึ่งเป็นระบบที่ จัดทำขึ้นเพื่อการบริหารจัดการลูกค้า บริหารจัดการโปรโมชั่น เลือกรับบริการหรือแลกของรางวัล เพื่อให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ ซื้อประจำ เป็น Solution ที่ร้านค้าชั้นนำเลือกใช้ และมีการให้บริการ Cloud Server ที่มีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ว่า ระบบของเรา จะทำงาน และรายงานผลแบบ real-time อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมดูแลที่มากประสบการณ์

ความนิยมในการใช้งาน Openstack ในการใช้งานในยุคแห่งคลาวด์

OpenStack ยังคงเป็นแพลตฟอร์มคลาวด์โอเพนซอร์สชั้นนำของโลก และมีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี จากผลการสำรวจผู้ใช้งาน OpenStack พบว่ามันถูกนำไปใช้งานจริงในระบบมากกว่า 40 ล้านคอร์ จากกว่า 300...

Read more »

CAD Software Alternatives for Efficiency and Cost Optimization

วันนี้เราจะพาท่านไปพบกับซอฟต์แวร์ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ออกแบบ ประเภท CAD/CAM/CAE ที่พร้อมด้วยฟีเจอร์ และ มี learning curve สั้นๆ...

Read more »

Unified Commerce System

ระบบการค้าแบบรวมบูรณาการ หรือ Unified Commerce System (UCS) นั้นเป็นระบบที่ได้ถือกำหนดขึ้น เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของเข้าของกิจการที่ ต้องการใช้ระบบเดียวในการจัดการทั้ง ระบบหน้าร้าน...

Read more »

ติดตั้ง MicroCloud พร้อมตั้งค่าคลัสเตอร์ 3 โหนดบน Ubuntu Server | สร้าง Private Cloud ง่ายในไม่กี่นาที!

ในยุคที่ระบบคลาวด์กลายเป็นหัวใจหลักของการบริหารโครงสร้างพื้นฐาน IT ทั้งในองค์กรและศูนย์ข้อมูล การสร้าง “Private Cloud” ที่มีความยืดหยุ่น ปลอดภัย และบริหารจัดการได้เอง จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายองค์กร...

Read more »

แนะนำให้รู้จักกับ Ubuntu MicroCloud

ระบบ Cloud เป็นระบบที่เรียกได้ว่า เป็นการทำให้ทรัพยากรทุกอย่างอยู่ในรูปแบบที่ ควบคุมได้ผ่านซอฟต์แวร์เป็นหลัก และ ปัจจุบันความต้องการการใช้งานก็สูงขึ้นมาก เนื่องจากความสะดวกของระบบดังกล่าวนั่นเอง แต่ระบบคลาวด์นั้นในอดีต อาจจะยุ่งยากในการติดตั้ง...

Read more »

ทำไมระบบสำรวจความพึงพอใจลูกค้าจึงสำคัญมากในปัจจุบัน

ในยุคที่ทุกธุรกิจต้องปรับตัวกับการแข่งขันที่สูง และ การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในตลาด ทำให้เกิดแรงกดดันอย่างมหาศาลมายังผู้ขายสินค้าและบริการ ที่จะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้ตรงใจลูกค้า และ มองลูกค้าเป็นศูนย์กลางมากที่สุด สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ เกิดการปรับปรุงด้านบริการหรือการตอบสนองลูกค้าให้ตรงจุดที่สุดคือการนำ ผลการสำรวจความพอใจ...

Read more »