ไดรเวอร์ล่าสุดของ AMD Radeon GPU ช่วยให้สามารถสตรีมมิ่งแบบสตรีมมิ่ง 4K Netflix ได้อย่างเงียบเชียบ

Published on May 7, 2018
ไดรเวอร์ล่าสุดของ AMD Radeon GPU ช่วยให้สามารถสตรีมมิ่งแบบสตรีมมิ่ง 4K Netflix ได้อย่างเงียบเชียบ

AMD ได้นำการสนับสนุน 4K Neftlix เพื่อ Radeon กราฟิกการ์ดที่มีการปรับปรุงเพื่อขับ Adrenalin ของ Edition

18.4.1 ไดรเวอร์สำหรับซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ชื่อ hyperbolically นำในการสนับสนุนสำหรับการปรับปรุงของ Windows 10 เมษายนรวมทั้งการแก้ไขบางอย่างสำหรับปัญหาที่พบในห้องของเกม

แต่เป็นการเพิ่มการสนับสนุน Microsoft PlayReady 3.0 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่น่าสนใจ PlayReady 3.0 เป็นเครื่องมือการจัดการสิทธิ์ดิจิทัลของ Redmond ที่จำเป็นสำหรับการสตรีม Netflix ไปยังเครื่องพีซีเป็นความละเอียด 4K

Intel และ Nvidia GPUs ได้ให้การสนับสนุน PlayReady 3.0 เป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วดังนั้น AMD จึงได้เดินหน้านำเสนอฟีเจอร์นี้มาจนถึงปัจจุบัน แน่นอนการสนับสนุน PlayReady 3.0 เป็นสิ่งหนึ่งที่สตรีมมิ่ง 4K Netflix ไปยังแล็ปท็อปหรือเดสก์ท๊อปที่ใช้งานร่วมกันได้เป็นอย่างอื่น

สำหรับการเริ่มต้นจอแสดงผล 4K หรือจอภาพที่รองรับข้อกำหนดการเข้ารหัสลับการป้องกันการทำสำเนา HDCP 2.2 เป็นสิ่งที่ต้องทำ จากนั้นผู้คนหลังจากที่ Netflix สุดยอดจะต้องสมัครใช้บริการ Premium ของ Netflix ซึ่งเป็นแผนการที่แพงที่สุดของ บริษัท และค่าใช้จ่าย £ 9.99 ต่อเดือนแทนที่จะเป็น 7.99 สำหรับ HD streaming หรือ 5.99 สำหรับสตรีมมิ่งความละเอียดมาตรฐาน

แม้หลังจากที่คุณมีหน้าจอที่เข้ากันได้และมีการแยกแยะการสมัครสมาชิกระดับบน แต่คุณยังคงต้องการให้แน่ใจว่าบรอดแบนด์ของคุณมีแบนด์วิดท์ให้สตรีม 4K จากนั้นจะทำให้เรื่องแย่ลงคุณจะต้องใช้เบราเซอร์ Edge แทน Chrome หรือ Firefox

ดังนั้นในขณะที่ดีใจที่ AMD เห็นด้วยกับ Nvidia และ Intel ขั้นตอนในการรับสตรีมมิ่ง 4K Netflix บนเครื่อง Windows 10 อาจดูเหมือนไม่ดีนักสำหรับบางคน

ให้ทีวีสมัยใหม่จำนวนมากมาแข่ง 4K มติและ app Netflix ซอฟต์แวร์ของพวกเขาได้รับความละเอียดสูง Netflix อาจจะง่ายกว่าวิธีการเกลี้ยกล่อมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ PC เพื่อรายละเอียดที่เหมาะสม

 

ที่มาข่าวและภาพประกอบ : https://www.theinquirer.net

วิธีติดตั้งไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์สลิป xprinter xp-n160ii สำหรับ Linux แบบง่าย

การติดตั้งไดรเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Xprinter บนระบบปฏิบัติการ Linux อาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับบางคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตาม การเตรียมพร้อมและการติดตั้งที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ Xprinter...

Read more »

Application Security Report 2024

สำหรับบทความนี้เป็นบทความและเรียบเรียงใหม่จาก Cloudflare Application Security Report 2024 ต้องบอกว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น...

Read more »

Protect your site against SQL Injection with Cloudflare

ในยุคดิจิทัลที่การทำธุรกิจและการสื่อสารผ่านเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญ การป้องกันภัยทางไซเบอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หนึ่งในภัยคุกคามที่มีการใช้งานมากที่สุดคือ SQL Injection โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wordpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างเว็บไซต์และบล็อก การโจมตีด้วย SQL...

Read more »

Installing VMware PowerCLI on Ubuntu 22.04 Jammy

PowerCLI คือชุดเครื่องมือภาษาการโปรแกรมในการจัดการอัตโนมัติ (Automation) ที่พัฒนาโดย VMware สำหรับการบริหารจัดการ VMware vSphere และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ...

Read more »

Installing iRedMail on Ubuntu 22.04 Jammy

สำหรับ iRedMail นั้นต้องบอกว่าเป็นระบบ Mail Server บน Linux ที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าฟีเจอร์ครบ เช่น...

Read more »

Upgrading from Ubuntu 20.04 LTS to Ubuntu 22.04 Jammy

แน่นอนว่าการอัพเกรดจะมีประโยชน์อย่างมาก ในการทำให้ระบบของท่านนั้นปลอดภัย งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับการอัพเกรด Ubuntu 20.04 ซึ่งออกมานานพอสมควรล่ะ ให้เป็น Ubuntu 22.04...

Read more »